ส่องโปรแรง!! งานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้ง 43

ก่อนเปิดฉากงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด อนโด ครั้งที่ 43” ระหว่างวันที่ 23-26 มี.ค.นี้ เริ่มเห็นโปรโมชั่นแรงๆ โปรปังปัง ของค่ายอสังหาฯ แบบดุเดือด “ฮาบิแทท กรุ๊ป” แจกหนักจัดเต็ม การันตีผลตอบแทนสูงสุด 18% นาน 3 ปี* พร้อมมอบแพ็คเกจ Voucher ล่องเรือสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จองเท่าไหร่ รับคืนเต็มจำนวน คาดยอดขายกว่า 100 ล้านบาท ฝั่ง เอ็น.ซี. นำ 11 โครงการแนวราบ รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ได้รับเงินคืน 20 เท่า ฟรีของแถมกว่า 10 รายการ

ชนินทร์ วานิชวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน เปิดเผยว่า ในช่วง 6 เดือนแรกของปี 2566 บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับกิจกรรมการตลาดและแคมเปญส่งเสริมการขาย อย่างต่อเนื่อง พร้อมกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนในภาพรวมให้กลับมาเติบโตได้ใกล้เคียงกับช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา รวมทั้งเป็นการส่งมอบโอกาสที่ดีให้กับผู้ที่กำลังวางแผนซื้อโครงการเพื่อการลงทุนและอยู่อาศัยบนทำเลศักยภาพในกรุงเทพฯ และเมืองท่องเที่ยวอย่างพัทยา
ทั้งนี้ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 43 นี้ ฮาบิแทท กรุ๊ป ได้จัดโปรโมชั่นสุดแรงสำหรับอสังหาฯ เพื่อการลงทุน

การันตีผลตอบแทนสูงสุด 18% ยาว3 ปี
อย่าง โครงการ รามาด้า บาย วินด์ดัม มิรานอร์ท พัทยา (Ramada by Wyndham Mira North Pattaya) การันตีผลตอบแทนสูงสุด 18% ตลอด 3 ปี* ราคาเริ่มต้น 4.5 ล้านบาท ส่วนโครงการ เบย์เฟียร์ พรีเมียร์ สวีท (Bayphere Premier Suites) การันตีผลตอบแทน
สูงสุด 14% ตลอด 2 ปี* ราคาเริ่มต้น 6.99 ล้านบาท ซึ่งทั้ง 2 โครงการนี้เหลืออีกเพียงไม่กี่ยูนิตเท่านั้น


นอกจากนั้น ยังนำโครงการลักชัวรี่เพื่ออยู่อาศัยทั้งทำเลกรุงเทพฯ และเมืองท่องเที่ยวอย่างพัทยา โครงการ วาลเด้น อโศก (Walden Asoke) เปิดขายในราคาเริ่มต้น 5.99 ล้านบาท โครงการ วาลเด้น ทองหล่อ 8 (Walden Thonglor 8) ราคาเริ่มต้น 7.9 ล้านบาท และโครงการ ไฮแลนด์ พาร์ค พูล วิลล่า พัทยา (HighlandPark Pool Villas Pattaya) บ้านพักตากอากาศหรู เน้นความเป็นส่วนตัวเปิดขายราคาเริ่มต้นที่ 9 – 20 ล้านบาท* พบกับความพิเศษของแคมเปญ “Love Like This” กับโปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้ม 3 ต่อ สำหรับลูกค้าที่จองภายในงาน รับแพ็คเกจการล่องเรือสุดเอ็กซ์คลูซีฟ มูลค่ากว่า 45,000 บาท* จองเท่าไหร่ก็รับเงินคืนเต็มจำนวน* และหากเปลี่ยนใจยินดียกเลิกและคืนเงินจอง* พิเศษสุด

“โครงการอสังหาฯ เพื่อการลงทุนของพัทยาเหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาการลงทุนที่คุ้มค่าได้ผลตอบแทน หรือบางคนมองหาบ้านหลังที่สองเพื่อพักผ่อนหรือปล่อยเช่าสร้างรายได้จากท่องเที่ยวกำลังบูม ในขณะที่โครงการคอนโดมิเนียมในกรุงเทพฯ ก็ยังมาแรงเนื่องจากตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ที่ต้องการใช้ชีวิตในเมืองใกล้แหล่งงาน และ เดินทางสะดวก รวมทั้งปล่อยเช่าสร้างรายได้ ในกรณีที่ไม่อยู่เองและเพื่อการลงทุนสร้างผลตอบแทนในระยะยาว โดยตลอด 4 วันของการเข้าร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ
ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 100 ล้านบาท” ชนินทร์ กล่าว

สมนึก ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 43 นี้ เอ็น.ซี.ฯ ได้นำ 11 โครงการแนวราบ จัดโปรชั่น รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ได้รับเงินคืน 20 เท่า ฟรีของแถมกว่า 10 รายการ พร้อมโปรโมชั่น On Top เมื่อจองบ้านเดี่ยว บ้านแฝด หรือทาวน์โฮม ระดับราคาบ้าน เริ่มต้นตั้งแต่ 1.83 -19 ล้านบาท ตั้งเป้ายอดขาย 350 ล้านบาท


About Kansuchaya Suvanakorn

ผู้สื่อข่าวสายเศรษฐกิจมาเกือบ 30 ปี

View all posts by Kansuchaya Suvanakorn →

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *