เซ็นจูรี่ 21 ออกโรงแจงกรณีถูกพาดพิง

เซ็นจูรี่ 21 (ประเทศไทย) ร่อนหนังสือชี้แจงข้อเท็จจริง กรณีถูกพาดพิงถึงแบรนด์ Century 21 ด้วยความเข้าใจที่คลาดเคลื่อน

เนื่องด้วยบริษัท เซ็นจูรี่ 21 (ประเทศไทย) จํากัด ในฐานะเจ้าของเครื่องหมายการค้า Century 21 ได้รับรายงานว่ามีสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ ได้นําเสนอข่าวและกล่าวอ้างถึงแบรนด์ Century 21 โดยเป็นกรณีที่อ้างว่า Century 21 ไม่ได้ดําเนินการจ่ายเงินเดือนให้แก่พนักงาน ซึ่งทําให้มีประเด็นพิพาทเกิดขึ้นตามสื่อต่างๆ ในขณะนี้

ในการนี้เพื่อเป็นการป้องกันมิให้เกิดความเข้าใจที่ผิดพลาด บริษัท เซ็นจูรี่ 21 (ประเทศไทย) จํากัด ขอเรียนชี้แจงว่า บริษัทที่ได้ถูกกล่าวอ้างและถูกนําเสนอข่าวตามเท็จจริงข้างต้นนั้น กล่าวคือ “บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เอม โซลูชั่นส์ จํากัด” ซึ่งเป็นบริษัทที่รับดูแลและบริหารจัดการนิติบุคคลตามโครงการต่างๆ และเป็นเพียงบริษัทซึ่งอยู่ในฐานะผู้รับอนุญาตให้ใช้เครื่องหมายการค้าแบรนด์ Century 21 จากบริษัท เซ็นจูรี่21(ประเทศไทย) จํากัด เท่านั้น

ส่วนเรื่องอํานาจในการดูแลพนักงานหรือเจ้าหน้าที่รวมทั้งการบริหารจัดการกิจการต่างๆ ของบริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เอม โซลูชั่นส์ จํากัด ล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องซึ่งอยู่อํานาจการจัดการของบริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เอม โซลูชั่นส์ จํากัด แต่เพียงฝ่ายเดียวเท่านั้น บริษัท เซ็นจูรี่ 21 (ประเทศไทย)จํากัด มิได้มีส่วนเกี่ยวข้องในการบริหารหรือจัดการกิจการต่างๆ ในบริษัท พร็อพเพอร์ตี้เอม โซลูชั่นส์ จํากัด

ขณะเดียวกันเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2566 ทางบริษัท เซ็นจูรี่ 21 (ประเทศไทย) จํากัด ได้ส่งหนังสือแจ้งไปยังบริษัท พร็อพเพอร์ตี้เอม โซลูชั่นส์ จํากัด เพื่อระงับการใช้เครื่องหมายการค้าแบรนด์ Century 21 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งให้บริษัท พร็อพเพอร์ตี้เอม โซลูชั่นส์ จํากัด ทําการชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกลับมายังบริษัท เซ็นจูรี่ 21(ประเทศไทย) จํากัด จนกระทั่งปัจจุบันบริษัท เซ็นจูรี่ 21 (ประเทศไทย) จํากัด ยังไม่รับการชี้แจงถึงข้อเท็จจริงต่างๆ จากบริษัท พร็อพเพอร์ตี้เอม โซลูชั่นส์ จํากัด

บริษัท เซ็นจูรี่ 21 (ประเทศไทย) จํากัด ขอยืนยันว่า บริษัทมิได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับการบริหารกิจการของบริษัท พร็อพเพอร์ตี้เอม โซลูชั่นส์จํากัด แต่ประการใด

About Kansuchaya Suvanakorn

ผู้สื่อข่าวสายเศรษฐกิจมาเกือบ 30 ปี

View all posts by Kansuchaya Suvanakorn →

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *