เอพี เร่งขยายพอร์ตบ้านหรู25-50 ล้าน เปิดตัว”เดอะ ซิตี้”บ้านโมเดลใหม่ 100ตร.ว. เจาะ3ทำเล

เอพีฯ เผยภาพรวมตลาดบ้านเดี่ยวหรูราคา 25-50 ล้านบาท ยังโตต่อเนื่อง ซัพพลายมีไม่มากไม่ ชูแบรนด์“เดอะ ซิตี้” ขยายพอร์ตเพิ่มแชร์ตลาดบ้านหรู ภายใต้กลยุทธ์ “Dive Deeper in Modern Luxury Market”นำร่องไตรมาส 1/66 จำนวน 3 โครงการ ราคา 25-50 ล้านบาท รวมมูลค่า 4,150 ล้านบาท  

รัชต์ชยุตม์ นันทโชติโสภณ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยว บมจ. เอพี ไทยแลนด์ กล่าวว่า ภาพรวมตลาดบ้านเดี่ยวหรูระดับราคา 25 – 50 ล้านบาทในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา (ปี 2562 -2565) เป็นตลาดที่น่าสนใจและยังคงส่งสัญญาณบวก โดยเฉพาะจำนวนซัพพลายที่เกิดขึ้นจากดีเวลลอปเปอร์รายใหญ่ยังมีไม่มาก ขณะที่ดีมานด์มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องจากลูกค้าครอบครัวเมืองที่มีกำลังซื้อสูง  ดังนั้นในปีนี้ กลุ่มบ้านเดี่ยวพร้อมเดินหน้าเปิดตัวโครงการใหม่ในสัดส่วนที่เพิ่มขึ้น ทั้งในด้านมูลค่าโครงการและจำนวนโครงการเพิ่มขึ้นหลายเท่าตัว เพื่อรักษาความเป็นผู้นำเบอร์หนึ่งในกลุ่มธุรกิจบ้านเดี่ยว

สำหรับไฮไลต์การเปิดตัวโครงการใหม่ในไตรมาสแรกปีนี้ เอพี เดินหน้าขยายพอร์ตเพิ่มแชร์ตลาดบ้านหรู ภายใต้กลยุทธ์ “Dive Deeper in Modern Luxury Market” เพิ่มดีมานด์ตลาดบ้านเดี่ยวระดับราคา 25 – 50 ล้านบาท ผ่านการสานต่อความสำเร็จของแบรนด์ เดอะ ซิตี้ (THE CITY) บ้านเดี่ยวหรูดีไซน์โมเดิร์น ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าระดับบนมาอย่างต่อเนื่อง

พร้อมการพัฒนาปรับโฉมใหม่ทั้งหมด มุ่งสู่เป้าหมายใหม่ที่ใหญ่ขึ้น เพื่อตอบอินไซต์บริบทใหม่ของที่อยู่อาศัย “พื้นที่ที่ตอบทุกคนในบ้าน” โดยจะนำร่องเปิดตัว เดอะ ซิตี้ บ้านเดี่ยวโมเดลใหม่ บนที่ดินขนาด 100 ตารางวา เป็นต้นไป ประเดิม 3 โครงการแรก เจาะ 3 ทำเลศักยภาพเชื่อมต่อ ใจกลางกรุงเทพ รวมมูลค่าโครงการ 4,150 ล้านบาท

พิมพรรณ ปรีชานนท์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารแบรนด์และพัฒนาสินค้าบ้านเดี่ยว บมจ. เอพี ไทยแลนด์ กล่าวว่า โครงการ เดอะ ซิตี้ บ้านเดี่ยวโมเดลใหม่ 100 ตารางวา เป็นมากกว่าการพัฒนาบ้านหรูหลังใหญ่ แต่เป็นการออกแบบฟังก์ชันและดีไซน์บ้านที่มาจากความต้องการของลูกค้าครอบครัวระดับบนในแต่ละโลเคชันอย่างแท้จริง บนแบรนด์คอนเซ็ปต์ “Where Function Meets Luxury” ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดผ่านจุดขายหลักที่แตกต่างจากบ้านเดี่ยวหรูทั่วไปในตลาด ได้แก่ Customized Design ออกแบบสถาปัตยกรรมบ้านใหม่ยกเซ็ตรวม 14 โมเดล รองรับไลฟ์สไตล์และรสนิยมที่เฉพาะของลูกค้าแต่ละทำเล Inclusive Living Design ใส่ใจทุกรายละเอียดทั้งมิติสเปซฟังก์ชันและสุนทรียศาสตร์ในบ้าน พร้อมรองรับทุกการใช้ชีวิตร่วมกันของสมาชิกครอบครัวขนาดใหญ่ ที่ประกอบด้วยสมาชิกในครอบครัวหลากหลายช่วงวัย โดยเฉพาะผู้สูงวัยและเด็กเล็ก และ The Ultimate Privacy เน้นการพัฒนาโครงการที่ส่งมอบความเป็นส่วนตัวสูงสุด ด้วยจำนวนบ้านในแต่ละโครงการเพียง 60 – 90 หลังเท่านั้น

บ้านทุกหลังภายใต้ เดอะ ซิตี้ โมเดลใหม่ ขนาดที่ดินเริ่มต้น 100 ตารางวา บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 386 – 580 ตารางเมตร นอกจากความเป็นเอกลักษณ์ด้วยสไตล์การออกแบบที่ Customized พิเศษเฉพาะแต่ละแปลงที่ดินแล้ว รวมถึงการเพิ่มคุณค่าในมิติสเปซฟังก์ชันรองรับทั้งความเป็นส่วนตัวและการใช้ชีวิตจริงที่พร้อมเชื่อมต่อความสัมพันธ์ของทุกคนในครอบครัว พื้นที่ชั้นหนึ่งทั้งหมดถูกจัดสรรตอบโจทย์การใช้งานร่วมกันของสมาชิกทุกคน โดยเฉพาะผู้สูงวัยและเด็กเล็ก เปิดสู่ตัวบ้านด้วย โถงเข้าบ้านพร้อมพื้นที่รับแขกขนาดใหญ่แบบ Double Volume เพดานสูงถึง 6.5 เมตร เปิดรับแสงธรรมชาติเข้าสู่ภายในด้วยกระจกบานกว้างแบบ Full Height บริเวณห้องนั่งเล่นของครอบครัว (Double Family Living) ดีไซน์แยกส่วนชัดเจนทั้งชั้น 1 และ ชั้น 2 คงความเป็นส่วนตัวสูงสุด มั่นใจทุกความปลอดภัยด้วยการดีไซน์ทางลาดรองรับการใช้งานของวีลแชร์ พร้อมห้องนอนชั้นล่างแบบ Universal Design และห้องน้ำในตัวที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ

“เอพีเตรียมเปิดตัว เดอะ ซิตี้ บ้านโมเดล 100 ตารางวา ครอบคลุม 3 ทำเลในไตรมาสแรกนี้ ได้แก่

1.“เดอะ ซิตี้ จรัญฯ-ปิ่นเกล้า” ตั้งอยู่บนพื้นที่ทั้งหมด 27 ไร่ เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาดตั้งแต่ 100-123 ตารางวา ราคาเริ่มต้นที่ 30-45 ล้านบาท จำนวน 58 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,350 ล้านบาท ชูจุดเด่นแบบบ้านสไตล์อังกฤษ (NEW ENGLISH LUXURY CLASSIC) พร้อมห้องใต้หลังคา ที่มีให้เลือก 4 โมเดล ซึ่งจะเปิดพรีเซลในวันที่ 25-26 กุมภาพันธ์ 2566 นี้

2.“เดอะ ซิตี้ ปิ่นเกล้า–บรมฯ3” ตั้งอยู่บนพื้นที่ 31 ไร่เศษ เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาด 109-165.70 ตารางวา ราคา 30-45 ล้านบาท จำนวน 68 ยูนิต มูลค่า 1,420 ล้านบาท ชูจุดเด่นแรงบันดาลใจการออกแบบจากบ้านสไตล์  NEW MODERN CLASSIC กับแบบบ้าน 3 รูปแบบ ซึ่งจะเปิดพรีเซลในวันที่ 11-12 มีนาคม 2566

3.“เดอะ ซิตี้ สุขุมวิท–อ่อนนุช 2”ตั้งอยู่บนพื้นที่ 27 ไร่เศษ เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาด 61.3-192.1 ตารางวา ราคา 28-35 ล้านบาท จำนวน 64 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,380 ล้านบาท ที่มาพร้อมแบบบ้านทั้งหมด 7 โมเดลในสไตล์ NEW MODERN LUXURY โดยจะเปิดพรีเซลในวันที่ 25-26 มีนาคมนี้

“ เรามั่นใจว่าจากแผนการพลิกโฉมยกระดับการพัฒนา THE CITY ใหม่ รุกกินแชร์ตลาดบ้านเดี่ยวหรูในครั้งนี้ พร้อมรองรับบริบทใหม่ของการใช้ชีวิต ทั้งมิติสเปซฟังก์ชันและสุนทรียศาสตร์ตรงกับความต้องการที่ลูกค้ามองหา ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ในทำเลที่ตั้งโครงการที่ดี สะดวกสบายทุกการเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมือง เชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีในทุกทำเลที่เปิดขายอย่างแน่นอน” พิมพรรณ กล่าวสรุป

About Kansuchaya Suvanakorn

ผู้สื่อข่าวสายเศรษฐกิจมาเกือบ 30 ปี

View all posts by Kansuchaya Suvanakorn →

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *