Standard International เปิดตัวโรงแรมแห่งแรกในประเทศไทย

The Standard, Hua Hin (เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน) โรงแรมแห่งแรกในประเทศไทย ภายใต้เครือStandard International (สแตนดาร์ด อินเตอร์เนชั่นแนล) เปิดให้บริการแล้ว โดยมีห้องพัก 178 ห้อง และพูลวิลล่า 21 หลังติดริมหาด ด้วยดีไซน์อันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่ซ้ำใคร ทำให้ The Standard, Hua Hin ถือเป็นจุดหมายใหม่ของนักเดินทางสำหรับกลุ่มลูกค้าคนไทยผู้ชื่นชอบการพักผ่อนอย่างสร้างสรรค์ และกลุ่มลูกค้าที่เป็นแฟนคลับของ The Standard ทั่วโลก

นอกจากหัวหินจะเป็นสถานที่พักผ่อนที่สวยงามด้วยน้ำทะเลใส หาดทรายสีขาว และภูมิทัศน์ที่เขียวชอุ่มแล้ว เรายังคงได้สัมผัสกับเสน่ห์ของประวัติศาสตร์ และความเป็นไทยที่สามารถมองเห็นได้ทั่วทั้งเมืองอีกด้วย

มร. อมาร์ ลัลวานี่ ประธานกรรมการ Standard International เผย “ผมมีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่จะแนะนำโรงแรมสมาชิกใหม่ของเราสู่หัวหิน และสู่นักท่องเที่ยวซึ่งผมมั่นใจว่าทุกคนจะหลงรักที่นี่อย่างแน่นอน”

The Standard, Hun Hin โรงแรมติดทะเลแห่งใหม่ รายล้อมไปด้วยบรรยากาศร่มรื่น ท่ามกลางภูมิทัศน์อันสวยงามของธรรมชาติ และอ่าวทะเลไทย ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหัวหิน อีกทั้งยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นตลาดโต้รุ่งหัวหิน ตลาดซีฟู้ดสดใหม่ ร้านอาหาร และอื่นๆ อีกมากมาย

ส่วนรีสอร์ตประกอบด้วยห้องพัก ห้องสวีท และวิลล่า โดดเด่นด้านงานดีไซน์ที่ถูกออกแบบด้วยสีสันสบายตาทั้งหมด 199 ห้อง เสริมด้วยสระว่ายน้ำที่ชวนให้นึกถึงโรงแรมต้นแบบอย่าง The Standard Spa, Miami Beach แต่ละห้องจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อให้ลูกค้าทุกท่านรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ตั้งแต่เตียงสุดนุ่ม เรนชาวเวอร์ อ่างอาบน้ำเพื่อให้คุณได้ผ่อนคลายระหว่างการเข้าพัก ไปจนถึงสระน้ำส่วนตัวภายในวิลล่า

นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมีห้องอาหารและบาร์ Lido พร้อมเสิร์ฟความอร่อยสไตล์อิตาเลียนให้คุณเอนจอยได้อยู่เสมอ ตั้งแต่มื้อเช้า มื้อกลางวัน หรือจะเป็นมื้อเย็นกับครอบครัว The Juice Café เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพหรือจะมาเติมเต็มความสดชื่นให้ร่างกาย คาเฟ่มีให้ครบจบที่เดียวกับเมนูเครื่องดื่มหลากชนิดตั้งแต่กาแฟคั่วสด สมูทตี้ น้ำผลไม้คั้นสดหรือสกัดเย็น และของทานเล่นแบบเฮลท์ตี้ สำหรับมื้อสุดโปรดริมชายหาดคงหนีไม่พ้นที่ Praça บ้านพักตากอากาศดั้งเดิมของราชนิกุลที่ได้รับการบูรณะใหม่อย่างไร้ที่ติ เสิร์ฟอาหารไทยสไตล์อิซากายะ รสชาติดั้งเดิมจับคู่กับค็อกเทลหรือไวน์เลิศรส

ส่วนใครที่อยากมาเติมพลัง พร้อมปรนิบัติผิวให้ครบครัน The Spa ตอบโจทย์ อีกหนึ่งสถานที่ในโรงแรมที่จะพลิกโฉมประสบการณ์การทำสปาแบบเดิมๆ ให้ไม่เหมือนเคย ตกแต่งด้วยโทนสีสันสดใสแต่เรียบง่ายสบายตาเข้าถึงความผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี ประกอบกับห้องทรีตเมนต์ส่วนตัวสี่ห้องทั้งแบบคู่และแบบเดี่ยว ตามด้วยเทอราปิสผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมฟื้นฟูความกระปรี้กระเปร่าผสมผสานการทำทรีตเมนต์แบบดั้งเดิมให้คุณรู้สึกสงบ ผ่อนคลาย และสดชื่น

หัวหินเป็นเมืองตากอากาศที่เริ่มจุดหมายของนักเดินทางตั้งต่ำพ.ศ. 2454 เมื่อเส้นทางรถไฟเชื่อมกรุงเทพฯ กับภาคใต้เริ่มให้บริการมาถึงเมืองชายหาดแห่งนี้ในช่วงกลางยุค 1920s (พ.ศ. 2463-2473) ก่อนที่จะกลายเป็นเมืองโปรดในช่วงวันหยุดสำหรับชนชั้นสูง ในช่วง 10 กว่าปีหลังจากนั้น เมื่อเวลาผ่านไป หมู่บ้านประมงเงียบสงบแห่งนี้เปลี่ยนโฉมเป็นเมืองริมทะเลจุดหมายหลักของนักเดินทางโดยยังคงเสน่ห์ดั้งเดิมไม่เปลี่ยนแปลง ทุกวันนี้หัวหินยังเป็นเมืองโปรดในช่วงสุดสัปดาห์สำหรับผู้คนจากกรุงเทพ ฯ ที่รอคอยประสบการณ์แบบที่ The Standard สัญญาว่าจะมอบให้ได้ นั่นคือ รีสอร์ตติดชายหาดที่โดดเด่นมีชีวิตชีวานำเสน่ห์ของหัวหินมาสะท้อนอยู่ในองค์ประกอบต่างๆ ของโรงแรม ภายใต้ความสง่างาม เรียบง่าย และเต็มไปด้วยเรื่องราวของประวัติศาสตร์ของทำเลอันเป็นที่ตั้งจองโรงแรม เสริมด้วยการนำเสนอที่เปี่ยมด้วยอารมณ์และความสนุกสนานในแบบสากล

About Kansuchaya Suvanakorn

ผู้สื่อข่าวสายเศรษฐกิจมาเกือบ 30 ปี

View all posts by Kansuchaya Suvanakorn →

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *