สิงห์ เอสเตท ส่ง S’RIN บ้านพรีเมียมลักซูรีลงตลาดครั้งแรก

สิงห์ เอสเตท ส่งแบรนด์ใหม่ S’RIN บ้านพรีเมียมลักซูรีลงตลาดครั้งแรก เสริมพอร์ต โค้งสุดท้ายเตรียมเปิดตัวบ้านเดี่ยวแบรนด์ SHAWN 2 โครงการมูลค่า 5,000 ล้าน ราคา 15-30 ล้าน


นายณัฐวุฒิ มัธยมจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร การพัฒนาธุรกิจพักอาศัย บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ S เปิดเผยว่า บริษัทฯได้เปิดตัวแบรนด์ใหม่ S’RIN (สริน) ราชพฤกษ์ – สาย 1 เพื่อขยายสู่กลุ่มบ้านระดับพรีเมียมลักซูรีครั้งแรก ภายใต้แบรนด์คอนเซ็ปต์ Infinite Living for All โดยชูจุดเด่นความแตกต่างในเรื่องสไตล์การออกแบบ ดีไซน์ Modern Tropical Refinement ตั้งอยู่ในทำเลราชพฤกษ์-สาย 1 ซึ่งเป็นโซนที่มีศักยภาพใหม่ สะท้อนจากราคาที่ดินย่านราชพฤกษ์ที่มีมูลค่า 100,000 บาทต่อตารางวา ส่วนโซนสาย 1 รองลงมาที่ 80,000 – 90,000 บาทต่อตารางวา


โดย S’RIN ราชพฤกษ์ – สาย 1 มูลค่าโครงการ 3,700 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่ 45 ไร่ จำนวน 89 ยูนิต ราคาเฉลี่ยหลังละ 39 – 75 ล้านบาท แบ่งเป็น 3 แบบบ้าน มีขนาดที่ดิน 110 – 168 ตารางวา และพื้นที่ใช้สอยรวม 440 – 626 ตารางเมตร


สำหรับไฮไลต์ของสริน มี 6 ด้าน ดังนี้
1 Peacefulness of Living Experience ออกแบบพื้นที่ศูนย์กลางจากอินไซด์ผู้บริโภค เช่น ห้องเก็บของขนาดใหญ่ชั้น 1 และชั้น 2, ห้องนอนผู้สูงอายุ ที่ใช้วัสดุปูพื้นจากยุโรปที่ช่ยการรองรับการกระแทกหากเกิดอุบัติเหตุ เป็นต้น

2.A Space Created for Multi-Generations การออกแบบพื้นที่ส่วนกลางและพื้นที่ภายในบ้านคำนึงถึงหลัก“Universal Design”  ตอบโจทย์คนในบ้านทุกเจเนอเรชั่น ตั้งแต่เด็กเล็ก ผู้ใหญ่ สูงวัย

3. Space Size Spec การออกแบบให้ความสำคัญพื้นที่ใช้สอยในบ้าน ให้สามารถมีขนาดใหญ่เพียงพอ โดยมองถึงการใช้งานที่คิดเผื่อไปถึงอนาคต
4.Adaptability of Design บ้านที่พร้อมปรับเปลี่ยนไปตามเวลา เช่น
การออกแบบคานบ้านสำหรับต่อเติมฟังก์ชั่นในอนาคต
พื้นที่จอดรถทำ Car Lift ได้ 2 ชั้น รองรับได้มากสุด 10 คัน
จุดติดตั้งที่ชาร์จ EV และระบบสำรองไฟในบ้าน Power Wall
พื้นที่ทางลาดรองรับซูเปอร์คาร์
5.Design For Sustainable Well-Being นวัตกรรมอยู่อาศัยเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี เช่น
S-Air System ระบบหมุนเวียนอากาศในบ้าน
Water Purifier ระบบกรองน้ำประปาก่อนเข้าบ้าน ลดตะกอนและความสกปรกในน้ำ
การติดตั้ง Solar Cell จำนวน 5 เมกะวัตต์ ให้บ้านทุก ๆ หลัง
6.The Craft of Luxury Lifestyle ออกแบบโครงการเหมาะกับไลฟ์สไตล์ลักซูรี อาทิ
ระบบความปลอดภัยผู้อยู่อาศัย ทั้งแสงสว่างที่เหมาะสมภายในโครงการ และในบ้าน ที่เหมาะกับการใช้งาน
ซูเปอร์คาร์ เฟรนด์ลี่ ให้ความสำคัญการออกแบบถนนหลักและทางลาดรองรับรถซูเปอร์คาร์

“ภาพรวมตลาดระดับพรีเมียมลักซูรี ยังเติบโตได้ต่อเนื่องแม้จะไม่หวือหวา เพราะเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อแข็งแกร่ง และพร้อมจะซื้อเมื่อมีโปรดักส์ ในทำเล ที่ตอบโจทย์ สะท้อนจากโครงการสริน จากการเปิดขายอย่างไม่เป็นทางการมา 15 วัน สามารถขายได้ 7 หลัง มูลค่า 550 ล้านบาท คาดปิดการขายได้ทั้งโครงการภายในปี 2569”นายณัฐวุฒิ กล่าว

นอกจากนี้ ในช่วง 2 เดือนที่เหลือของปีนี้ เตรียมเปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวระดับ LUXURY แบรนด์ใหม่ภายใต้ชื่อ “ฌอน” (SHAWN) จะเปิดตัว 2 ทำเล ได้แก่ ปัญญา-รามอินทรา และ วงแหวน-จตุโชติ ระดับราคา 15-30 ล้านบาท มูลค่าโครงการรวม 5,000 ล้าบาท

About Kansuchaya Suvanakorn

ผู้สื่อข่าวสายเศรษฐกิจมาเกือบ 30 ปี

View all posts by Kansuchaya Suvanakorn →

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *