RHYTHM เจริญกรุง คอนโดลักชัวรีสร้างเสร็จล่าสุด โดยเอพี

 โปรเจกต์แรกของปี 2566 กับ “RHYTHM เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน” คอนโดมิเนียมใจกลางเมืองวิวโค้งน้ำเจ้าพระยา โปรเจคร่วมทุนที่ก่อสร้างแล้วเสร็จโครงการที่ 17 ระหว่างบริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) และมิตซูบิชิ เอสเตท เรสซิเดนส์ บริษัทในเครือมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ปมูลค่าโครงการ 4,800 ล้านบาท   บนทำเลที่ตั้งโครงการตรงข้ามโรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ – ริเวอร์ไซด์ แคมปัส เพียงไม่กี่ก้าวเดิน และเพียง 5 นาทีถึงใจกลางสาทร   ห้องชุดวิวเมือง 1 – Bedroom Plus 43.5 ตารางเมตร ราคาเริ่ม 7.29 ล้านบาท และห้องชุดวิวโค้งน้ำเจ้าพระยา 2 – Bedroom 102 ตารางเมตร ราคาเริ่ม 17.5 ล้านบาท

The Luxury Gated Community หนึ่งเดียวย่านเจริญกรุง

RHYTHM เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน เป็นโครงการพร้อมอยู่แห่งแรกและแห่งเดียวในย่านเจริญกรุง ที่นำแนวคิด Co-Generations Living เทรนด์การอยู่อาศัยของคนเมืองยุคใหม่ ที่อาศัยอยู่ร่วมกันหลายเจเนอเรชั่น มาประยุกต์ใช้ในการออกแบบและพัฒนาพื้นที่ส่วนกลางโครงการอย่างเป็นรูปธรรม ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Luxury Gated Community เพื่อให้ทุกชีวิตเติบโตไปพร้อมกันในสังคมที่เพียบพร้อมและปลอดภัย ทุกพื้นที่ออกแบบรองรับความต้องการที่ทับซ้อนของผู้อาศัย ทั้งกลุ่มครอบครัวและเด็ก ควบคู่ไปกับการบาลานซ์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของกลุ่มคนโสด

กมลทิพย์ บำรุงชาติอุดม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม  เอพี ไทยแลนด์ กล่าวว่า บริษัทมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจภายใต้คำมั่นสัญญาการส่งมอบ “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” ให้กับลูกค้า ผ่านนวัตกรรมดีไซน์สินค้าและบริการ ควบคู่ไปกับการยกระดับคุณภาพชีวิตให้ก้าวไปสู่สังคมคุณภาพ ที่เพียบพร้อมไปด้วยความสมบูรณ์แบบ ซึ่งวันนี้เอพี ไทยแลนด์ พร้อมเปิดตัวแฟล็กชิปลักชัวรีคอนโดฯ พร้อมอยู่

คาดว่า  RHYTHM เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน จะเป็น Iconic Landmark แห่งใหม่ที่แตกต่างและดีที่สุดบนถนนเจริญกรุง ด้วยจุดเด่น  ได้แก่  THE FIRST LUXURY GATED CONDOMINIUM ลงลึกทุกรายละเอียดกับพื้นที่ส่วนกลาง 3.5 ไร่ มุ่งตอบอินไซต์ชีวิตยุคใหม่ที่คำนึงถึงการอยู่อาศัยร่วมกันของทุกเจเนอเรชั่นเต็มรูปแบบ ทั้งความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัย โดยเฉพาะเด็กเล็กอย่างสูงสุด ด้วยการแยกส่วนอย่างชัดเจนระหว่างอาคารพาวิลเลี่ยนออกจากอาคารพักอาศัย แบ่งส่วนพื้นที่เพื่อการใช้งานทั้งแบบครอบครัวและมุมส่วนตัว

The Exclusive Private Retreat

ครั้งแรกกับการพลิกโฉมการดีไซน์พื้นที่ส่วนกลางรูปแบบใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Luxury Gated Community ให้ทุกชีวิตเติบโตไปพร้อมกันในสังคมที่เพียบพร้อมและปลอดภัย ครั้งแรกกับการดีไซน์ทุกตารางเมตรของพื้นที่ส่วนกลางกว่า 3.5 ไร่ เพื่อตอบความต้องการและการใช้ชีวิตร่วมกันของทุกเจเนอเรชั่นอย่างแท้จริง

เริ่มต้นด้วย The Pavillion อาคารพาวิลเลี่ยนกระจกใส 3 อาคาร Study Pavillion รองรับกิจกรรมการเรียนรู้ทั้งแบบตัวต่อตัวหรือแบบกลุ่ม Social Pavillion สำหรับจัดปาร์ตี้แบบเอ็กซ์คลูซีฟ และ Reading Pavillion พื้นที่เงียบสงบเหมาะสำหรับการอ่านหนังสืออย่างเป็นส่วนตัว โดยกระจกใสบานใหญ่เปิดรับแสงธรรมชาติและมุมมองสู่พื้นที่สีเขียว ต้นจามจุรี ไม้ยืนต้นขนาดใหญ่ และพันธุ์ไม้ฟอกอากาศของ Gated Courtyard ยกระดับคุณภาพชีวิตใจกลางเมือง สู่การสร้างที่อยู่อาศัยใกล้ชิดธรรมชาติ

 พร้อมพื้นที่เล่นของเด็ก (Free Play) ออกแบบให้เด็กๆ วิ่งเล่นได้อย่างอิสระ แต่ยังคงอยู่ในระยะสายตาได้อย่างปลอดภัย และการดีไซน์ทางเดินพิเศษ (Pathway) สำหรับเชื่อมต่อตรงสู่ตัวอาคารพักอาศัย มอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าพร้อมความเป็นส่วนตัวสูงสุด 

            ในส่วนของอาคารพักอาศัย RHYTHM เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน โดดเด่นด้วยการดีไซน์เส้นสายของงานสถาปัตยกรรมสไตล์มินิมอลคลาสสิก สะท้อนเอกลักษณ์ความเรียบง่ายแต่หรูหรา พร้อมความสูงของอาคารถึง 44 ชั้น สู่การเปิดรับวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาในทุกๆ ส่วนอย่างแท้จริง เริ่มตั้งแต่ ชั้นล็อบบี้ ที่เปิดมุมมองสู่พื้นที่สีเขียวและแนวกำแพงต้นไม้เล็กใหญ่ภายนอกผ่านกระจกใสได้อย่างสุดสายตา ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกเหมือนกับได้นั่งพักผ่อนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ Secret Garden ที่ชั้น 9 เป็นสวนลับที่ให้ ความร่มรื่นและรู้สึกถึงความเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ โดยแบ่งพื้นที่เป็นส่วนย่อยๆ เพื่อรองรับทั้งการพักผ่อนหย่อนใจแบบเป็นกลุ่ม และการชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาอย่างเป็นส่วนตัว

ที่ชั้น 42 – 44 เป็นส่วน Rooftop Facility แบ่งสเปซทั้งส่วน indoor และ outdoor เพื่อฟังก์ชั่นการใช้งานของผู้อาศัยหลากหลายช่วงวัยให้ทุกๆ คนได้มี ‘เวลาแห่งคุณภาพ ในพื้นที่การอยู่อาศัยร่วมกัน’  ตอบโจทย์ทั้งครอบครัวที่มีเด็กเล็กและกลุ่มคนโสด อาทิ Sky Lounge ที่สามารถใช้เป็นพื้นที่เพื่อการจัดงานสังสรรค์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ในขณะที่ Play Space พื้นที่เล่นของเด็กๆ เปิดโอกาสให้ผู้ปกครองสามารถเฝ้ามองลูกๆ ให้อยู่ในสายตาระยะคลายกังวล และยังสามารถใช้เวลาส่วนตัวอย่างเป็นประโยชน์ได้พร้อมๆ กัน และที่สุดของสิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นไฮไลท์ ก็คือ Infinity Edge Pool สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ ที่ทอดตัวยาวกว่า 47 เมตร พร้อมให้วิวแม่น้ำเจ้าพระยาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งจากมุมสูงแบบ 360 องศา โดยส่วนพื้นที่ว่ายน้ำสำหรับเด็กในโซน Kid Pool ถูกออกแบบให้แยกออกจากส่วนที่ลึกของผู้ใหญ่ โดยคำนึงถึงความปลอดภัยและความเป็นสัดส่วนในการใช้งานจริงอย่างชัดเจน

RHYTHM เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 4-2-76.7 ไร่ บนทำเล ‘เจริญกรุง’ ย่านสุดสร้างสรรค์ของกรุงเทพมหานคร ที่ตั้งขนาบแม่น้ำเจ้าพระยา ทำเลเชื่อมต่อใจกลางเมืองย่าน CBD สาทร ศูนย์กลาง ธุรกิจสำคัญของกรุงเทพฯ พรั่งพร้อมด้วยความสะดวกสบายในการเดินทาง ใกล้ย่านสถานศึกษาทั้งโรงเรียนอัสสัมชัญ โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน และเพียง 100 เมตรจากโรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ – ริเวอร์ไซด์ แคมปัส พร้อมเชื่อมทุกกิจกรรมในคอมมิวนิตี้ให้สะดวกสบายเป็นหนึ่งเดียว

RHYTHM เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน  เปิดให้เข้าชมสเปซจริงแล้ว พร้อมห้องตัวอย่างใหม่บนตึกจริงวิวจริง

About Kansuchaya Suvanakorn

ผู้สื่อข่าวสายเศรษฐกิจมาเกือบ 30 ปี

View all posts by Kansuchaya Suvanakorn →

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *