NocNoc อัดแคมเปญแจกโค้ดรับมาตรการ “ช้อปดีมีคืน”

ซึ่ง NocNoc ก็เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มเรื่องบ้านออนไลน์ที่ตอบรับมาตรการช้อปดีมีคืนจากทางภาครัฐเช่นกัน เพราะไม่เพียงแต่ช่วยส่งเสริมเศรษฐกิจช่วงต้นปีให้คึกคักเท่านั้น แต่ยังเป็นการมอบความคุ้มค่า และคืนกำไรให้กับลูกค้าทั้งฝั่งกลุ่มคนที่ชื่นชอบการแต่งบ้าน และกลุ่มธุรกิจขนาดเล็กอย่าง SME ไปจนถึงธุรกิจขนาดใหญ่ที่มีความต้องการซื้อสินค้าแต่งบ้าน แต่งออฟฟิศ ตั้งแต่เครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่งที่ตรงตามสไตล์ ในราคาคุ้มค่า ครบ จบ ในที่เดียว โดยได้รับความร่วมมือจากร้านค้าพันธมิตรที่เข้าร่วมแคมเปญช้อปดีมีคืนนี้มากกว่า 5,000 ร้านค้า ในการออกใบกำกับภาษีให้กับลูกค้าที่ช้อปสินค้าแต่งบ้านบนทุกแพลตฟอร์มของ NocNoc

เพิ่มความคุ้มค่าที่มากขึ้น เมื่อช้อปสินค้าแต่งบ้านที่ NocNoc กับโค้ดส่วนลดสุดคุ้ม เมื่อช้อปครบ 30,000 บาท กรอกโค้ด ‘CASHOP1’ ลดเพิ่มทันที 6,000 บาท และพิเศษบริการส่งฟรีทุกออเดอร์ทั่วไทย และผ่อน 0% นาน 10 เดือน (เฉพาะร้านค้าที่ร่วมรายการเท่านั้น)

ขั้นตอนการขอรับใบกำกับภาษีจากร้านค้าเมื่อช้อปผ่าน NocNoc ทั้ง 2 ช่องทาง สั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ หลังจากเข้าสู่หน้าชำระเงิน ผู้ซื้อสามารถกดขอใบกำกับภาษีได้ 2 รูปแบบ คือในหน้าที่อยู่สำหรับจัดส่งกด “ต้องการรับใบเสร็จรับเงิน / ใบกำกับภาษี” หรือในหน้าวิธีการจัดส่งสินค้า กด “เพิ่มข้อมูลใบเสร็จ” สำหรับการ สั่งซื้อผ่านแอปพลิเคชัน หลังจากผู้ซื้อกดปุ่ม “ซื้อสินค้า” สามารถเลือก “ต้องการใบเสร็จ / ใบกำกับภาษี” เพื่อขอใบกำกับภาษี

แคมเปญ “ช้อปให้คุ้มที่ NocNoc ลดหย่อนภาษีได้” เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 66 ถึง 15 กุมภาพันธ์ 66 นี้ โดยสามารถช้อปผ่าน NocNoc.com หรือโหลดแอปพลิเคชัน NocNoc

“คาดแคมเปญนี้จะช่วยภาครัฐกระตุ้นเศรษฐกิจ และการจับจ่ายใช้สอยกลุ่มสินค้า Home and Living ของกลุ่มลูกค้าทั้ง B2C และ B2B ในช่วงต้นปีให้คึกคักมากยิ่งขึ้น”ชลลักษณ์กล่าว

About Kansuchaya Suvanakorn

ผู้สื่อข่าวสายเศรษฐกิจมาเกือบ 30 ปี

View all posts by Kansuchaya Suvanakorn →

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *