ศุภาลัย อัดโปรแรงรับปี 66 แบบตาค้าง

ไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปี 2566 ยังถือเป็นปี ที่ภาพรวมของประเทศไทยมีแนวโน้มดีขึ้น มีการคาดการณ์ชาวต่างจะเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้น และคาดว่าเศรษฐกิจจะมีการฟื้นตัวที่ดีมากขึ้น ถึงแม้มาตรการ LTV จะไม่ผ่อนคลายแล้วก็ตาม บริษัทฯ ยังเชื่อมั่นว่าจะ ไม่ส่งผลกระทบต่อการซื้อที่อยู่อาศัยมากนัก และเชื่อว่าบรรยากาศซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ทั้งเพื่ออยู่อาศัยและเพื่อการ ลงทุนยังคงคึกคักไม่ต่างจากปี ที่ผ่านมา


โดยปี 2566 บริษัทฯ พร้อมจัดหนัก จัดเต็ม ปล่อยโปรโมชันรับปีใหม่แรงแบบตาค้างกับ “ศุภาลัย ชงเข้มๆแจกเต็มช็อต” รวมช็อตเด็ด ชงเข้ม ให้ลูกค้าที่กำลังมองหาบ้านหรือคอนโดมิเนียม สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่สามารถเลือกของ แถมได้เองไม่ว่าจะเป็ น ชงเข้มช็อตที่ 1 ลูกค้าสามารถเลือกรับเป็น SB CASH VOUCHER หรือ CENTRAL GIFTCARD มูลค่าสูงสุดถึง 200,000 บาท* หรือลูกค้ าสามารถเลือก ชงเข้มช็อตที่ 2 รับส่วนลดหน้าสัญญา มูลค่าสูงสุดถึง 200,000 บาท*


พร้อมฟรี ! ค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธ์ค่ามิเตอร์น้ำ* และไฟฟ้า รวมถึงค่าส่วนกลาง 1 ปี แรก นอกจากนี้ หากกู้ไม่ผ่านบริษัทฯ ยินดีคืนเงิน เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2566

About Kansuchaya Suvanakorn

ผู้สื่อข่าวสายเศรษฐกิจมาเกือบ 30 ปี

View all posts by Kansuchaya Suvanakorn →

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *