แสนสิริ ลุยต่อปั้นแบรนด์”บูก้าน กรุงเทพกรีฑา” หลัง “นราสิริ กรุงเทพกรีฑา” มูลค่า6 พันล.ปิดขายใน1 เดือน

แสนสิริ เดินหน้าพัฒนาแบรนด์”บูก้าน กรุงเทพกรีฑา” ในทำเลกรุงเทพกรีฑาต่อทันที หลังโครงการ”นาราสิริ กรุงเทพกรีฑา” มูลค่า 6,000 ล้านบาท สามารถปิดการขายได้ภายใน 1 เดือน จากดีมานต์บ้านเดี่ยวระดับบนในไทยสูงต่อเนื่อง

นายเศรษฐา ทวีสิน ประธานอำนวยการและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่ากว่า 38 ปีที่แสนสิริเริ่มต้นมาจากการพัฒนาโครงการระดับลักซ์ซัวรี “บ้านไข่มุก” และตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดที่อยู่อาศัยในระดับลักซ์ชัวรีและซูเปอร์ลักซ์ชัวรี ด้วยความสำเร็จทั้งในโครงการแฟล็กชิพ “98 Wireless” และบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี “บ้านแสนสิริ สุขุมวิท67” และ “บ้านแสนสิริ พัฒนาการ” บ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี ที่เป็นโครงการที่ถูกกล่าวถึงและสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าของแสนสิริจนถึงปัจจุบันทั้งในด้านการลงรายละเอียดในการออกแบบที่ Timeless งดงามเหนือกาลเวลา บริการที่รังสรรค์มาเป็นพิเศษ คุณภาพโครงการ และมูลค่าโครงการที่มีแต่จะเพิ่มขึ้น

ล่าสุด แสนสิริประสบความสำเร็จอีกครั้งใน “นาราสิริ กรุงเทพกรีฑา” โครงการบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี หนึ่งใน Sansiri Luxury Collection ที่รังสรรค์บนนิยามบทใหม่ของลักซ์ชัวรี ในแนวคิด“A Matter of Refinement งดงามในรายละเอียด” ท่ามกลางสังคมคุณภาพบนกรุงเทพกรีฑา คอมมูนิตี้ The Best Location ในย่านกรุงเทพกรีฑา สำหรับ 86 ครอบครัว ระดับราคา 50 – 100 ล้านบาท ทุบสถิติปิดการขายบ้านระดับลักซ์ชัวรีของแสนสิริ รวดเร็วที่สุดเป็นประวัติการณ์ ใน 1 เดือน และสร้างประวัติศาสตร์โครงการลักซ์ชัวรีที่ขายดีที่สุดและเร็วที่สุดในไทยในขณะนี้ สร้างยอดขายรวม 6,000 ล้านบาท

“แสนสิริสานต่อความสำเร็จในบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี แบรนด์ นาราสิริ (Narasiri) จากความเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริ จากประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มากว่า 38 ปี กว่า 15 ล้านตารางเมตร ในกว่า 300 โครงการที่แสนสิริพัฒนาในทุกเซ็กเมนท์ และกว่า 300,000 ครอบครัวแสนสิริ เรายังคงดูแลลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่ส่งมอบที่อยู่อาศัย แต่เรามอบคุณค่าและประสบการณ์การใช้ชีวิต ด้วยการส่งมอบบริการที่ดีที่สุด Lifetime Service และ ดูแลที่อยู่อาศัยให้งดงามคงสภาพที่ Timeless เสมือนวันแรก”

นายเศรษฐา กล่าวต่อว่า ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะขายโครงการระดับลักซ์ชัวรีภายในระยะเวลาอันสั้น แต่แสนสิริสามารถสร้างประวัติศาสตร์การปิดโครงการบ้านเดี่ยวระดับราคา 50 – 100 ล้านบาท มูลค่าโครงการรวม 6,000 ล้านบาทได้ภายใน 1 เดือนเท่านั้น เพราะเราเข้าใจในทุกรายละเอียดอย่างลึกซึ้ง และเชื่อว่าการอยู่ร่วมกันในสังคมที่ดีมีคุณภาพ การใช้ชีวิตอย่างมีรสนิยม และความปลอดภัยสูงสุดนั้น เป็นสิ่งที่ลูกค้าลักซ์ชัวรีให้ความสำคัญ ตลอดจนความใส่ใจในทุกรายละเอียด และยึดมั่นเสาะแสวงหาสิ่งที่ดีที่สุดทั่วทุกมุมโลก จนโครงการนาราสิริ กรุงเทพกรีฑาได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างดีเยี่ยมตั้งแต่ก่อนเปิดให้เข้าชมและสัมผัสโครงการจริงจนกระทั่งปิดการขาย

 

About Kansuchaya Suvanakorn

ผู้สื่อข่าวสายเศรษฐกิจมาเกือบ 30 ปี

View all posts by Kansuchaya Suvanakorn →

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *