กานดา พร็อพเพอร์ตี้เปิด ‘โปรข้ามภพ’ ลดแรงกระทบเงินเฟ้อ-ดอกเบี้ยขาขึ้น

กานดา พร็อพเพอร์ตี้ ช่วยลดภาระคนซื้อบ้าน ขน 10 โครงการบ้านแนวราบจัดโปรแรง “โปรข้ามภพ มอบส่วนลดสูงสุด 4 แสนบาท พร้อมแถมเฟอร์นิเจอร์ ฟรีค่าโอน ฟรีค่าสวนกลางยาว 3 ปี พร้อมเปิดโครงการใหม่ ไอลีฟ ไพร์ม ลำลูกกา คลอง 2 ทาวน์เฮ้าส์ซีรีย์ใหม่ 4 ห้องนอน พร้อมสวนหลังและห้องน้ำส่วนตัวทุกห้อง


หัสกร บุญยัง รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท กานดา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า ในสถานการณ์ปัจจุบันผู้ที่กำลังวางแผนซื้อที่อยู่อาศัยมีความกังวลต่อภาระค่าครองชีพที่ปรับสูงขึ้นจากภาวะเงินเฟ้อ ซึ่งส่งผลกระทบต่อความสามารถในการจับจ่ายของผู้บริโภค และทำให้กำลังซื้อสินทรัพย์ชิ้นใหญ่ย่อมลดลงบ้าง ประกอบกับแนวโน้มการปรับขึ้นของดอกเบี้ยเงินกู้ ส่งผลกระทบโดยตรงต่อความสามารถในการซื้อที่อยู่อาศัย เพราะจะทำให้มีภาระการผ่อนบ้านที่เพิ่มขึ้น ขณะที่ผู้บริโภคยังมีรายได้เท่าเดิมจะสามารถกู้ซื้อบ้านได้ในราคาที่ต่ำลง


อย่างไรก็ตาม หากมองในแง่ดีแม้ดอกเบี้ยนโยบายอาจจะปรับขึ้นอีก 0.5% มาเป็น 1% ภายในสิ้นปีนี้ ยังถือว่าต่ำมากเมื่อเทียบกับช่วงสิบปีที่ผ่านมาที่อัตราดอกเบี้ยนโยบายเคยสูงสุดอยู่ที่ 3.5% และในสภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ การแข่งขันในตลาดจะยิ่งสูงขึ้น ส่งผลให้ผู้ประกอบการแต่ละรายต้องนำสินค้ามาจัดโปรโมชั่นกันแบบดุเดือด ซึ่งถือว่าเป็นประโยชน์แก่ลูกค้าที่ยังคงมีความพร้อมและกำลังตัดสินใจที่จะซื้อที่อยู่อาศัย โดยรวมจึงยังถือว่าช่วงนี้เปยังคงเป็นช่วงที่ปัจจัยหลายๆ อย่างส่งผลดีต่อผู้บริโภคที่มีความต้องการซื้อที่อยู่อาศัย

สำหรับบริษัทเตรียมออกโปรโมชั่นใหม่ “โปรข้ามภพ” เพื่อช่วยลดภาระทางการเงินในรูปแบบของส่วนลด และของแถมที่มีความจำเป็นต่อการอยู่อาศัย โดยมอบส่วนลดให้ผู้ซื้อบ้านในโครงไอลีฟสูงสุดถึง 400,000 บาท พร้อมลดภาระค่าใช้จ่ายด้วยการแถมเฟอร์นิเจอร์ให้ทั้งหลัง ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน และฟรีค่าส่วนกลางสูงสุด 3 ปี ซึ่งจะช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในการซื้อบ้านให้ได้ในระดับหนึ่ง


สำหรับแคมเปญโปรข้ามภพจะนำมาใช้สำหรับผู้ที่สนใจจองซื้อบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม 10 โครงการได้แก่ โครงการไอลีฟ ไพร์ม พระราม 2 กม.14, ไอลีฟ ไพร์ม 2 พระราม 2 กม.14, ไอลีฟ ไพร์ม ประชาอุทิศ 90, ไอลีฟ พรีม่า เศรษฐกิจ-บางปลา, ไอลีฟ ทาวน์ ราชพฤกษ์-กาญจนาฯ, ไอลีฟ ไพร์ม วงแหวน-รังสิตคลอง 4, กานดา เพลส วงแหวน-ลำลูกกาคลอง 6, ไอลีฟ พรีม่า เทพารักษ์-บางบ่อ, ไอลีฟ ไพร์ม2 (ถลาง), ไอลีฟ ไพร์ม พัทยา-จอมเทียน โดยมีโดยมีบ้านให้เลือกตั้งแต่ราคาเริ่มต้นที่ 1.95-7.4 ล้านบาท เริ่มตั้งแต่วันที่ 1-31 สิงหาคม 2565

การันตีผลตอบแทนค่าเช่า 6% ต่อปี นานถึง 6 ปี


“บริษัทต้องการสร้างโอกาสในการเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยให้กับลูกค้า จึงมีการจัดโปรโมชั่นมาอย่างต่อเนื่องโดยก่อนหน้านี้ได้มีการจัดโปรโมชั่น แมตช์เดือด โปรเด็ด แจกทะลุตาข่าย เพียงจอง บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม ในราคาเริ่มต้นที่ราคา 1.95-7.4 ล้านบาท และแคมเปญ “มหกรรมบ้านสร้างเงิน กานดา เอ็กซ์โป ไม่ว่าใคร ก็เป็นนักลุงทุนได้ง่ายๆ” เพียงจองบ้านกานดา รับผลตอบแทนค่าเช่า 6% ต่อปี นานถึง 6 ปี ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีมียอดจองทั้งหมด 134 ยูนิต ในเดือนมิถุนายน 2565 คิดเป็นมูลค่ากว่า 421 ล้านบา

เปิดทาวน์เฮ้าส์ซีรี่ย์ใหม่ 4 ห้องนอน

นายหัสกร กล่าวอีกว่า สำหรับในไตรมาส 3 บริษัทมีแผนเปิดตัวโครงการใหม่เป็นที่อยู่อาศัยแนวราบเพิ่มอีก 1 โครงการ ได้แก่ ไอลีฟ ไพร์ม ลำลูกกา คลอง 2 มูลค่าโครงการประมาณ 500 ล้านบาท เป็นทาวน์โฮมซีรีย์ใหม่สไตล์ English garden ออกแบบให้มีสวนส่วนตัวหลังบ้าน เป็นทาวน์เฮ้าส์ที่มี 4 ห้องนอน พร้อมห้องน้ำส่วนตัวทุกห้อง จอดรถได้ 2 คัน มีพื้นที่กว้างขวางสำหรับการทำครัวทั้งครัวในและครัวนอก และเป็นโครงการที่ให้ความเป็นส่วนตัวโดยมีเพียง 157 ยูนิต


ขณะเดียวกัน บริษัทยังคงให้ความสำคัญกับคุณภาพของสินค้าที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ ภายใต้แนวคิด 5 Kanda Concept ประกอบด้วย Eco Smart – พัฒนาโครงการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม Easy Maintenance – ดูแลรักษา ซ่อมแซมง่าย Space Matter – ให้ความสำคัญกับการออกแบบทุกพื้นที่ใช้สอย Multi Generation – รองรับการอยู่อาศัยของคนทุกวัย และ Flood Protection – เพิ่มการป้องกันอุทกภัยในทุกโครงการ

About Kansuchaya Suvanakorn

ผู้สื่อข่าวสายเศรษฐกิจมาเกือบ 30 ปี

View all posts by Kansuchaya Suvanakorn →

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *