ซีบีอาร์อี แต่งตั้ง “อลิวัสสา พัฒนถาบุตร” นั่งแท่นประธานบริษัท

หลังจากก่อตั้งสำนักงานในประเทศไทยมานานกว่า 33 ปี ซีบีอาร์อีได้ก้าวขึ้นมาเป็นที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศ มีจำนวนพนักงานกว่า 1,300 คนให้บริการลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ  โดยมีประสบการณ์ยาวนานและข้อมูลการวิเคราะห์เชิงลึกแบบครบวงจร  ซึ่งสามารถให้คำปรึกษาและบริการที่มีประสิทธิภาพและยั่งยืนให้แก่ลูกค้า การแต่งตั้งผู้บริหารใหม่ในครั้งนี้จะช่วยขับเคลื่อนให้เกิดการเติบโตและสร้างความสำเร็จให้แก่บริษัทและลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

 นางสาวอลิวัสสา พัฒนถาบุตร ประธานบริษัทคนใหม่ของ ซีบีอาร์อี ประเทศไทย กล่าวว่า ได้เข้ารับตำแหน่งประธานบริษัท โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2565 การทำงานของดิฉันจะมุ่งเน้นไปที่การวางกลยุทธ์ของบริษัทและลูกค้าเพื่อตอบสนองต่อดีมานด์ที่มีความหลากหลายและซับซ้อนมากขึ้นเพื่อรองรับความเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ตลอดจนความผันผวนในตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่กำลังพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว  หลังจากดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการมายาวนานถึง 17 ปี ดิฉันเชื่อว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะก่อให้เกิดประโยชน์ต่อลูกค้ารวมถึงบริษัทฯ  คุณรุ่งรัตน์ วีระภาคย์การุณ หัวหน้าแผนกพื้นที่เชิงพาณิชย์ คือผู้ที่จะเข้ารับตำแหน่งกรรมการผู้จัดการคนใหม่  มีประสบการณ์ทำงานกับบริษัทมาเป็นเวลากว่า 29 ปี และมีผลงานที่ประสบความสำเร็จมากมายทั้งในการบริหารธุรกิจ ธุรกรรมอสังหาริมทรัพย์ และการบริหารโครงการต่าง ๆ นอกจากนี้บริษัทยังได้มีการแต่งตั้งนายบานาบี้ สเวนสัน เป็นหัวหน้าแผนกการลงทุนและที่ดินคนใหม่อีกด้วย”

 ในฐานะผู้ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการต่อจากนางสาวอลิวัสสา  นางสาวรุ่งรัตน์ วีระภาคการุณย์จะนำประสบการณ์ทำงานที่ยาวนานกับลูกค้ารายสำคัญในตลาดอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์มาใช้ในการบริหารงานต่อไป  โดยนางสาวรุ่งรัตน์เข้าร่วมงานกับซีบีอาร์อี ประเทศไทยในปี 2535 ในตำแหน่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายอาคารสำนักงาน และไดรับการเลื่อนตำแหน่งอย่างต่อเนื่อง ที่ผ่านมาดำรงตำแหน่งหัวหน้าแผนกพื้นที่สำนักงานและล่าสุดได้รับการเลื่อนตำแหน่งให้เป็นหัวหน้าแผนกพื้นที่เชิงพาณิชย์ (พื้นที่สำนักงาน-พื้นที่ค้าปลีก-พื้นที่อุตสาหกรรม) ในปี 2564   นางสาวรุ่งรัตน์ได้ทำงานกับลูกค้าชั้นนำในตลาดอสังหาริมทรัพย์มากมาย อาทิเช่น ไรมอน แลนด์และมิตซูบิชิ เอสเตทในโครงการวัน ซิตี้ เซ็นเตอร์,  เอไอเอในโครงการเอไอเอ อีส เกตเวย์,  รสา เวนเจอร์ในโครงการรสา ทู, สิงห์ เอสเตทในโครงการสิงห์คอมเพล็กซ์และ เอส โอเอซิส, นายณ์ เอสเตทในโครงการพาร์ค สีลม, เกษร พร็อพเพอร์ตี้ในโครงการเกษรทาวเวอร์ เป็นต้น

นายบานาบี้ สเวนสันนั้นได้เข้ารับตำแหน่งหัวหน้าแผนกการลงทุนและที่ดินคนใหม่ หลังการเกษียณอายุของนางกุลวดี สว่างศรี ที่ทำงานกับซีบีอาร์อี ประเทศไทยมานานถึง 27 ปี นายบานาบี้ทำงานด้านการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำมากว่า 16 ปี มีประสบการณ์หลากหลายในตลาดการลงทุนอสังหาริมทรัพย์และธุรกรรมการลงทุน โดยช่วงแรกทำงานในกรุงลอนดอนและในช่วง 5 ปีที่ผ่านมาในประเทศไทย

นางสาวรุ่งรัตน์ วีระภาคย์การุณ กรรมการผู้จัดการคนใหม่ของ ซีบีอาร์อี ประเทศไทย กล่าวเสริมว่า “จากการที่การแพร่ระบาดใหญ่ของโควิดในประเทศไทยเริ่มดีขึ้น จะทำให้เกิดโอกาสและการเติบโตมากขึ้นในตลาดอสังหาริมทรัพย์  ทีมงานที่แข็งแกร่งของซีบีอาร์อี การสนับสนุนจากลูกค้าและพันธมิตรที่ผ่านมา ทำให้ดิฉันมีแรงผลักดันมากขึ้นในการบริหารซีบีอาร์อีในฐานะผู้นำในการเป็นที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ที่สามารถให้คำแนะนำและโซลูชันที่เหมาะสมที่สุดสำหรับอนาคตให้แก่ลูกค้า  รวมถึงการทำให้ซีบีอาร์อียังคงเป็นสถานที่ทำงานที่ดีที่สุดสำหรับบุคลากรชั้นแนวหน้าด้านอสังหาริมทรัพย์   ในทศวรรษที่ผ่านมา เรามีความภาคภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมในความสำเร็จของลูกค้า และเป็นบริษัทที่มีการพัฒนาบุคลากรผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ที่มีความรู้เชิงลึกในทุกภาคธุรกิจของตลาดอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง” นางสาวรุ่งรัตน์ กล่าวเสริม

About Kansuchaya Suvanakorn

ผู้สื่อข่าวสายเศรษฐกิจมาเกือบ 30 ปี

View all posts by Kansuchaya Suvanakorn →

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *