“Whizdom The Forestias – Petopia” คอนโดที่มี Co-living Room สำหรับน้องแมว และ Relaxation Room สำหรับน้องหมา

จากจุดเริ่มต้นของอภิฯ โครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ ริมถนนบางนา-ตราด โครงการต้นแบบแห่งใหม่ของโลกในการพัฒนาเมืองเพื่อสุขภาพและความสุข และหนึ่งในองค์ประกอบของเมืองขนาดใหญ่ที่จะแนะนำให้รู้จักกันในครั้งนี้ คือโครงการ “Whizdom The Forestias – Petopia”

โดยเป็นโครงการที่มากกว่าคอนโดมิเนียมที่อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์เลี้ยงโดยทั่วไป เพราะการออกแบบได้ใส่ใจในทุกรายละเอียดและทุกมิติจริง ๆ

เริ่มจากการศึกษา ค้นคว้าวิจัย ตลอดจนความร่วมมือกับพันธมิตร นำไปสู่การออกแบบโครงการเพื่อให้เป็นพื้นที่ที่ผู้อยู่อาศัยและสัตว์เลี้ยงได้ใช้ชีวิตร่วมกันอย่างมีความสุข ถูกสุขอนามัย และปลอดภัย ส่วนความโดดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ของโครงการฯ อาทิ…

  • การจัดสรรพื้นที่ โดยออกแบบเป็นสัดส่วนตามการอยู่อาศัยอย่างแท้จริงของคนและสัตว์เลี้ยง
  • การเลือกใช้วัสดุตกแต่งทั้งภายในและภายนอก ที่สะดวกต่อการบำรุงรักษาและมีความปลอดภัย
  • สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสำหรับทั้งผู้อยู่อาศัยและสัตว์เลี้ยง เช่น สนามหญ้าเอนกประสงค์ พื้นที่น้ำดื่มและพื้นที่ขับถ่ายของสัตว์เลี้ยง และการติดตั้งประตูสองชั้น
  • มีพื้นที่ส่วนกลาง Co-living Room สำหรับน้องแมว เป็นห้องกระจกที่โอบล้อมไปด้วยวิวป่า ให้น้องแมวได้ส่องนกเพลิดเพลินได้ทั้งวัน
  • Relaxation Room สำหรับน้องหมา เป็นห้องที่มีสวนเชื่อมต่อ ให้น้องหมาสามารถปล่อยพลังได้อย่างเต็มที่
  • ห้องประชุมและ Forest Lounge ที่สามารถพาสัตว์เลี้ยงเข้าไปร่วมทำกิจกรรมได้
    Whizdom The Forestias – Petopia เป็นหนึ่งในโครงการคอนโดมิเนียม วิสซ์ดอม เดอะ ฟอเรสเทียส์ ที่ตั้งอยู่บนพื้นที่ของอภิฯ โครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ ริมถนนบางนา-ตราด ประกอบด้วยห้องพัก 6 แบบ มีตั้งแต่ 1 ห้องนอนขนาด 35-43 ตร.ม. ไปจนถึงห้องเพนต์เฮาส์ ขนาด 154-205 ตร.ม.

สำหรับใครที่สนใจลองแวะไปชมห้องตัวอย่างกันได้ที่โครงการเลย และล่าสุด บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) ผู้พัฒนาโครงการฯ กำหนดเปิดขายอย่างเป็นทางการแล้ว สามารถนัดหมายล่วงหน้า โดยลงทะเบียนได้แล้ว ที่ Call Center 1265

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *