อสังหาฯ ยุค “consumer come first” เสนา ฮันคิว เปิด “CRM GLOBAL PRIVILEGES”

ยุคอสังหาริมทรัพย์ที่มีการแข่งขันอย่างดุเดือดด้วยแล้ว กลยุทธ์ CRM (Customer Relationship Management) จึงเปรียบเหมือนอาวุธที่ดีของการทำตลาด ทั้งค่ายเล็กหรือใหญ่ต่างให้ความสำคัญ ในยุค “consumer come first” ต้องบริหารจัดการความพึงพอใจให้ได้มากที่สุด ยิ่งทำได้ดีเท่าใด แบรนด์ยิ่งเข้าไปอยู่ในใจลูกค้าได้มากเท่านั้น

โดย…กัญสุชญา สุวรรณคร

บริษัท อสังหาฯ ยุคนี้จึงไม่ใช่แค่พัฒนาเพียงที่อยู่อาศัยขาย แต่ต้องให้บริการมากกว่าที่ลูกค้าจะนึกถึง

ในกรณี “เสนา ฮันคิว” กับแคมเปญล่าสุด “SENA HANKYU HANSHIN OWNERS CLUB” ที่เป็นการยกระดับประสบการณ์ “CRM GLOBAL PRIVILEGES” สิทธิพิเศษตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กิน ช้อป ชม ชิลล์ สถานที่ฮิตในโอซาก้า

เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการ บริษัท เสนา ฮันคิว จำกัด กล่าวว่า หลังจากทางเสนา ฮันคิว ได้พัฒนาโครงการร่วมกันมา 4 ปี ตั้งแต่ปี 2559 -2562 ทางเสนา กับ ฮันคิว ฮันชิน พร็อพเพอร์ตี้ส์ คอร์ป กลุ่มบริษัทอสังหาฯ ยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่น ในเมืองโอซาก้า มีเป้าหมายตรงกัน คือ การให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับหนึ่ง “consumer come first”

โดยมองจากความนิยมคนไทย อันดับหนึ่ง คือชอบไปท่องเที่ยวญี่ปุ่น ทาง ฮันคิวฯ ก็มีการพัฒนา “Hankyu Hanshin Owner Club” โดยเริ่มมีโปรแกรมนี้ตั้งแต่ปี 2550 เป็นการมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกบ้านในโครงการ อาทิ รับส่วนลดร้านอาหารในโรงแรม ,ซื้อเฟอร์นิเจอร์ของตกแต่งภายในบ้าน, ตั๋วเข้าชมโรงละคร หรือ การแข่งขันเบสบอล เป็นต้น ปัจจุบันมีสมาชิกแล้ว 22,600 ครอบครัว

“เรามีการพัฒนาโครงการร่วมทุนเพิ่มขึ้น และเราได้มองเห็นถึงความสำคัญของลูกบ้าน จึงนำโปรกรมนี้ มาเริ่มปรับใช้ มอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกบ้านของเสนา ฮันคิว ผ่าน CRM PRIVILEGE PROGRAM SENA HANKYU HANSHIN OWNERS CLUB เพื่อเปิดประสบการณ์ที่แตกต่าง ภายใต้วิสัยทัศน์เราไม่ได้สร้างเพียงที่อยู่อาศัย เราสร้าง Community มอบพริวิเลจสุดเอ็กซ์คลูซีฟผสมผสานผลิตภัณฑ์และบริการในเครือฮันคิว เฉพาะลูกของเสนา ฮันคิวเท่านั้น สามารถกดรับสิทธิออนไลน์ผ่าน SENA App 360 องศา Service ได้เมื่อเดินทางไปโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น” เกษรา กล่าว

สำหรับ CRM PRIVILEGE PROGRAM “SENA HANKYU HANSHIN OWNERS CLUB” ประกอบด้วย สิทธิประโยชน์มากมายที่ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับ เมื่อเดินทางไปโอซากา ประเทศญี่ปุ่น เช่น แพ็กเก็จญี่ปุ่นคันไซทัวร์โดยทีมนักเบสบอลระดับแนวหน้าของประเทศญี่ปุ่น,เข้าชมละครเวทีที่โรงละคร Takarazuka revue พร้อมที่พักและบริการมื้ออาหาร,บัตรรถไฟสาย Hankyu Hanshin สำหรับทริป 1 วัน (เฉพาะเขตพื้นที่คันไซ) รวมถึงบัตรลดร้านอาหาร เป็นต้น

ปัจจุบันเสนา ฮันคิว พัฒนาโครงการร่วมกัน 13 โครงการ ราว 10,000 กว่ายูนิต รวมมูลค่า 37,000 กว่าล้านบาท โดยในตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมาบริษัทได้เซ็นสัญญาพัฒนาโครงการไปแล้ว 6 โครงการ มูลค่ามากกว่า 1 หมื่นล้านบาท ซึ่งจะเริ่มทยอยเปิดขายในช่วงครึ่งปีหลังเป็นต้นไป ส่วนอีก 4 โครงการอยู่ระหว่างหาที่ดินในการพัฒนา

“เสนาฯ มุ่งมั่นตั้งใจที่จะสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกบ้าน โดยไม่หยุดที่จะพัฒนาและนำเสนอสินค้าและการบริการที่หลากหลาย ใส่ใจต่อการบริการของลูกค้าเป็นอันดับหนึ่ง รวมถึงศึกษาความต้องการของลูกค้าเพื่อมาพัฒนาและสร้างสรรค์นวัตกรรมเข้ากับที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ” เกษรา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *