อวดโฉม “ซี.พี. ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์ค” ชิงดีมานด์ออฟฟิศกรุงเทพฯ โซนเหนือ

คาดว่าอีกไม่นาน รถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดงช่วงบางซื่อ-รังสิต น่าจะเปิดให้ใช้บริการเพื่อรองรับการเดินทางเชื่อมต่อระหว่างชานเมืองโซนเหนือกับกรุงเทพฯ ชั้นใน ทำให้บริเวณตลอดเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีแดงกลับมาได้รับความสนใจอีกครั้ง “ซี.พี.แลนด์” ในกลุ่ม ซี.พี. หรือเครือเจริญโภคภัณฑ์ของเจ้าสัวธนินท์ เจียรวนนท์ จึงไม่รอช้า ขอเป็นผู้นำที่จะเข้าไปปักหมุดสร้างอาคารสำนักงานให้เช่าแห่งใหม่ “ซี.พี. ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์ค” ซึ่งการก่อสร้างจะแล้วเสร็จในเดือนตุลาคม 2562 นี้

โดย…อนัญชนา สาระคู

ซี.พี. ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์ค มาในคอนเซ็ปต์ “Office in the park” เพื่อรองรับทุกรูปแบบของธุรกิจ ภายใต้งบลงทุนกว่า 1,250 ล้านบาท เป็นสำนักงานให้เช่าสูง 19 ชั้น บนพื้นที่ 46,800 ตารางเมตร (ตร.ม.) ตั้งอยู่ในโครงการนอร์ธปาร์ค บนถนนวิภาวดี – รังสิต กรุงเทพฯ โซนเหนือ อาคารมีการออกแบบสถาปัตยกรรมที่จะทำให้สามารถมองเห็นทัศนียภาพพื้นที่สีเขียวได้โดยรอบ ร่มรื่นด้วยสวน 2 ชั้น บรรยากาศผ่อนคลายระหว่างวันทำงาน ด้วยมาตรฐานคุณภาพการก่อสร้างเทียบเท่าสากล

ซี.พี. ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์ค มาในคอนเซ็ปต์ “Office in the park”

เน้นความปลอดภัยที่มาพร้อมเทคโนโลยีและนวัตกรรมพลังงาน โดยติดตั้งแผงกันแดดชนิดพิเศษที่ลดการนำพาความร้อนสู่ตัวอาคาร ผนังอาคารให้แสงธรรมชาติ Natural Lighting วางระบบเครื่องปรับอากาศแบบ Variable Refrigerant Flow (VRF) และการใช้ระบบควบคุมแยกเป็น Module สำหรับพื้นที่เช่าแต่ละพื้นที่ เพื่อให้สามารถเปิดใช้งานเฉพาะจุดในบริเวณที่ต้องการช่วงนอกเวลางานได้ รวมถึงการจัดวางผังของแต่ละพื้นที่ให้มีความยืดหยุ่นหลากหลายรูปแบบ มีระบบรักษาความปลอดภัย CCTV ครอบคลุมทุกพื้นที่ และระบบควบคุมลิฟท์แบบ Destination Control

 

 

 

ศัลย์ มูลศาสตร์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มงานบริหารอาคาร บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าว

“จุดเด่นของอาคาร ซี.พี. ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์ค อยู่ที่มีระบบการรักษาความปลอดภัยที่ดี มีระบบการบริหารจัดการอาคารพร้อมฟังก์ชั่นที่ทันสมัยเหมาะสมต่อการใช้งานของสำนักงานยุคใหม่ เป็นฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ธุรกิจที่จะเติบโตไปสู่ยุค 5G เพราะได้ลงทุนโครงสร้างบอร์ดแบรนด์รองรับไว้ ขณะเดียวกันก็ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติ ที่จะให้บรรยากาศการทำงานสดชื่นและน่าอยู่มากขึ้น” ศัลย์ มูลศาสตร์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มงานบริหารอาคาร บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าว

หากมองในด้านศักยภาพของพื้นที่ทางโซนเหนือของกรุงเทพฯ ปัจจุบันพบว่ามีการลงทุนด้านคมนาคม ที่พักอาศัยและการพัฒนาพื้นที่ในเชิงพาณิชย์มากขึ้น แต่ซัพพลายในกลุ่มของอาคารสำนักงานยังมีน้อย จะมีก็แต่อาคารเก่า หรืออาคารที่อยู่ไกลออกไป ขณะที่ภายในพื้นที่นอร์ธปาร์คเองยังสามารถรองรับการลงทุนเพื่อก่อสร้างอาคารสำนักงานได้อีกหลายพื้นที่ จึงเชื่อว่าในอนาคตน่าจะมีการลงทุนในรูปแบบดังกล่าวเพิ่มมากขึ้น และจะทำให้ย่านนี้กลายเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจขนาดย่อม ๆ ได้อีกย่านหนึ่ง

 

 

ที่สำคัญอยู่ใกล้กับศูนย์ราชการ สามารถเดินทางเชื่อมต่อได้สะดวกโดยใช้ระยะเวลาไม่นานนัก

นอกจากนี้ รถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีทุ่งสองห้อง ถึงปากทางเข้านอร์ธปาร์ค มีระยะทางเพียง 300 เมตร และห่างจากอาคาร ซี.พี. ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์ค เป็นระยะทาง 1.8 กิโลเมตร ดังนั้น เพื่ออำนวยความสะดวกแก่พนักงานของผู้เช่า ซี.พี.แลนด์จึงมีการจัดรถรับส่งให้ตลอด 24 ชั่วโมงด้วย

ปัจจุบัน ซี.พี. ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์ค เปิดให้ผู้สนใจเข้าชมพื้นที่ตัวอย่าง ณ โครงการก่อสร้างภายในนอร์ธปาร์ค และเปิดให้จองพื้นที่แล้ว ส่วนราคาค่าเช่านั้น กำหนดราคาเริ่มต้นที่ 550 บาทต่อ ตร.ม. (กรณีเช่าเหมาชั้นตั้งแต่ชั้น5-15) ส่วนชั้น 16-18 จะเป็นลักษณะเช่าแบ่ง 2-6 ยูนิต ราคาอยู่ที่ 600 บาทต่อตร.ม. และส่วนที่เป็นร้านค้าจะอยู่ชั้น 1 กำหนดค่าเช่าอยู่ที่ 800 บาทต่อตร.ม. และสามารถเข้าใช้พื้นที่ได้ตั้งแต่ต้นปี 2563

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *