รีวิว “ชวนชื่น ทาวน์ รังสิต-คลอง 1”

“ชวนชื่น ทาวน์ รังสิต-คลอง 1” ทาวน์โฮมบนทำเลเด่น ตอบรับเทรนด์ดูแลสุขภาพ

ชวนชื่น ทาวน์ รังสิต-คลอง 1 (Chuan Chuen Town RANGSIT-KLONG 1) ทาวน์โฮมระดับพรีเมี่ยมสไตล์โมเดิร์น ภายใต้แบรนด์ “ชวนชื่น ทาวน์” โดย บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) หรือ MK ที่ตั้งใจมอบความคุ้มค่า คุ้มราคา ครบทุกฟังก์ชั่น ครบทุกความสะดวกสบาย ครบทุกความใส่ใจรอบด้านทั้งกายใจ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่เหนือกว่าภายใต้คอนเซ็ปต์ “PERFECTION OF LIFE เริ่มต้นอย่างสมบูรณ์แบบ” บนทำเลของกรุงเทพฯ โซนเหนือ

ตัวโครงการโดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งบนถนนรังสิต-คลอง 1 นับเป็นทำเลศักยภาพในย่านรังสิต สะดวกสบายต่อการเดินทางเพราะเชื่อมต่อหลากหลายเส้นทาง ด้วยทางด่วนโทลล์เวย์ และรถไฟฟ้าสายสีแดงรังสิต ทั้งยังใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็น ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต, เทสโก้ โลตัส, แม็คโคร, ตลาดสี่มุมเมือง, ตลาดรังสิต, ตลาดไท, มหาวิทยาลัยรังสิต, มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, มหาวิทยาลัย ราชมงคล คลอง 6, โรงพยาบาลรังสิต, โรงพยาบาลบางปะกอก-รังสิต, โรงพยาบาลรังสิตปทุม, สนามบินดอนเมือง ฯลฯ

ชวนชื่น ทาวน์ รังสิต-คลอง 1 (Chuan Chuen Town RANGSIT-KLONG 1) มีพื้นที่โครงการทั้งสิ้น 40-2-50 ไร่ เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น จำนวนทั้งหมด 324 ยูนิต โดยแต่ละยูนิตมีขนาดที่ดินเริ่มต้น 22.8 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร ภายในบ้านมี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น และ 2 ที่จอดรถ โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นและการออกแบบโครงการที่มั่นคงฯ เตรียมไว้ให้แบบเหนือกว่า

เริ่มตั้งแต่หน้าบ้านที่กว้างถึง 5.7 เมตร ซึ่งกว้างกว่ามาตรฐานทั่วไปของทาวน์โฮมปกติ ทำให้สามารถจอดรถได้ถึง 2 คัน แบบสบายๆ ทั้งยังมีความลึกถึง 6 เมตร จึงรองรับการจอดรถขนาดใหญ่ได้ เมื่อเข้ามาภายในตัวบ้าน ชั้นล่าง ถูกออกแบบให้เป็นห้องนั่งเล่นส่วนกลางที่ให้ความรู้สึกโล่งโปรงสบายด้วยเพดานที่สูงถึง 2.8 เมตร

และทางโครงการยังคำนึงเรื่องใช้แสงธรรมชาติเพื่อเข้ามาช่วยในตัวบ้านสว่างขึ้น จึงตั้งใจออกแบบให้มีบานประตู หน้าต่างขนาดใหญ่ เพื่อเปิดรับวิว รับแสงธรรมชาติ โดยคัดสรรวัสดุกรอบประตู หน้าต่าง ระดับพรีเมี่ยมจากแบรนด์วินด์เซอร์ (WINDSOR) อีกหนึ่งฟังก์ชั่นที่สำคัญที่ทางโครงการ ชวนชื่น ทาวน์ รังสิต-คลอง 1 (Chuan Chuen Town RANGSIT-KLONG 1) ตั้งใจออกแบบเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าจึงออกแบบให้มีห้องอเนกประสงค์บริเวณชั้นล่างที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของผู้ใช้งาน อาทิ สามารถปรับให้เป็นห้องทำงานหรือห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุ เป็นต้น

บริเวณโซนหลังบ้านมีขนาดลึก 3 เมตร ซึ่งทางโครงการได้ลงเสาเข็มขนาดเท่ากับตัวบ้านเพื่อเสริมสร้างความแข็งแรงในการอยู่อาศัยอีกด้วย เดินทางต่อกันด้วยบันไดโครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็กที่นำทุกท่านขึ้นสู่ ชั้นสอง ซึ่งถูกแบ่งออกเป็นสัดส่วน มีทั้งหมด 3 ห้องนอน ได้แก่ 1 ห้องนอนใหญ่ (Master Bedroom) สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัย อาทิ กั้นห้องเพื่อทำเป็น Walk in closet เป็นต้น พร้อมมีห้องน้ำในตัวที่แบ่งส่วนเปียกและส่วนแห้ง

ส่วนห้องนอนที่ 2 และห้องนอนที่ 3 อยู่ทางด้านหลัง และมีห้องน้ำแยกอีก 1 ห้อง เพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยของทุกครอบครัวอย่างครบครันและยังอุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัย แบบ Triple Security ตั้งแต่ประตูโครงการแบบ Double Gate, ระบบ CCTV เพื่อดูแลลูกบ้าน และระบบสัญญาณกันขโมยสำหรับบ้านแต่ละหลัง พร้อมติดตั้งระบบอินเตอร์เน็ตแบบ Fiber Optic พร้อมรองรับการใช้ชีวิตในอนาคตสำหรับบ้านทุกหลัง

ด้านพื้นที่ส่วนกลางทางโครงการฯ พร้อมมอบสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันเพื่อตอบรับทุกกิจกรรมของผู้พักอาศัยกับ “คลับเฮ้าส์” ขนาดใหญ่ ที่มีทั้ง Edutainment Playground สนามเด็กเล่นที่ช่วยเสริมสร้างพัฒนาการของเด็กๆ, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส ที่รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว พร้อมการดูแลบริหารจัดการระเบียบโครงการโดย “Yours Property Management” ที่คอยดูแลสุขภาวะแวดล้อมที่ดีและอำนวยความสะดวกแก่ลูกบ้าน

สิ่งต่างๆ เหล่านี้เป็นจุดเล็กๆ ที่ มั่นคงฯ ให้ความสำคัญไม่แพ้ส่วนใด เพราะไม่ได้มองถึงแค่ผู้อยู่อาศัย หรือลูกบ้านเพียงเท่านั้น แต่ยังมองไปถึงครอบครัวของผู้อยู่อาศัย เพื่อให้ทุกคนมีความสุขที่ได้อยู่ร่วมกันในทุกเจเนอเรชั่นอย่างแท้จริง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *