เริ่มแล้ว!! มหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 40

เริ่มแล้ว.. อีกหนึ่งงานใหญ่ของคนวงการอสังหาริมทรัพย์ สำหรับงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40 จัดระหว่างวันที่ 21 – 24 มี.ค. 2562 เวลา 10.00-20.00 น. ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

โดย…กัญสุชญา สุวรรณคร

งานนี้ ก็จะรวบรวมโครงการด้านอสังหาริมทรัพย์ครบทุกทำเลมาให้เลือกสรรมากมายกว่า 1,000 โครงการพร้อมข้อเสนอมากมาย ซึ่งข้อดีของการเลือกตัดสินใจจองที่อยู่อาศัยในงานอีเวนท์ลักษณะนี้ ส่วนใหญ่จะได้ข้อเสนอที่พิเศษขึ้นมากว่าปกติ แล้วก็มีโครงการมาให้เลือก ให้เปรียบเทียบกัน

ลดกระหึ่มเป็นล้าน

ยิ่งในช่วงบรรยายกาศการซื้อขายตลาดอสังหาฯ ไม่สดใสมากนัก ด้วยหลายปัจจัย มาตรการควบคุมสินเชื่อบ้านแบบใหม่ของธนาคารแห่งประเทศไทยที่จะเริ่มบังคับใช้ตั้งแต่ 1 เม.ย.นี้ จะเห็นว่า งานครั้งนี้ บรรดาผู้ประกอบการมีการให้โปรโมชั่นแรงกว่าทุกครั้ง ตั้งแต่ให้ส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท และของแถมอีกมากมาย และโครงการไม่น้อยมาพร้อมกับการรันตีค่าเช่านานสูงสุด 20 ปี อาจเรียกว่าเป็นช่วงเวลาทองของผู้บริโภคที่ต้องการซื้ออยู่จริง จะได้เลือกซื้อสินค้าที่ต้องการ และส่วนลดที่เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม

มาส่องว่ามีโครงการ หรือมีโปรโมชั่นอะไรน่าสนใจบ้าง

  • กานดาพร็อพเพอร์ตี้ งานนี้จัดเต็ม ฟรีเฟอร์นิเจอร์ ฟรีโอน รับส่วนลดและโปรโมชั่นสูงสุด 1 ล้านบาท
  • ธารารมณ์ Big Sale ยิ่งซื้อยิ่งลดให้ทั้งบ้านให้ทั้งส่วนลด ส่วนลดเพิ่มให้สูงสุด 1 ล้านบาท
  • ศุภาลัย จองในงานรับ SAMSUNG GALAXY S10 128 GB ส่วนลดมูลค่าสูงสุด 2.7 แสนบาท
  • นิวนอร์ดิคกรุ๊ป โปรโมชั่นเพื่อนักลงทุน รับทองคำ 1 บาท พร้อมการรันตีค่าเช่านานสูงสุด 20 ปี
  • เอเบิ้ลแอสเสทกรุ๊ป ให้ส่วนลดสูงสุด 9 แสนบาท
  • สิรารัตน์พร็อพเพอร์ตี้ ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวัน สาธารณะ 3 ปี และค่าประกันมิเตอร์น้ำ-ไฟ ,ทีแอลพี กรุ๊ป การันตีค่าเช่านาน สูงสุด 5 ปี รับผลตอบแทนรวมสูงสุด 390,000 บาท ค่าใช้จ่ายวันโอนกรรมสิทธิ์* (ค่าโอน, กองทุน, ส่วนกลาง)
  • ไพโรจน์กิจจา ฟรี ค่าส่วนกลาง 2 ปี, ฟรี ค่าธรรมเนียมโอนฯ, ฟรี ค่ามิเตอร์ไฟฟ้า-ประปา
  • ทีแอลพีกรุ๊ป ทุกโครงการ (คอนโด) จองและทำสัญญา ในงาน 999 บาท รับฟรี เครื่องใช้ไฟฟ้า 4 รายการ ส่วนลดเงินสดสูงสุด 1 แสนบาท รับสิทธิ์การันตีผลตอบแทนนาน สูงสุด 5 ปี ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอนกรรมสิทธิ์* (ค่าโอนกรรมสิทธิ์, เงินกองทุน, ส่วนกลางล่วงหน้า 1 ปี, ค่าธรรมเนียมการจัดการงานเช่า)

สินเชื่อบ้านรีไฟแนนซ์ก็มา

ส่วนคนที่ไม่ได้อยากจะหาซื้อบ้าน หรือคอนโดฯ แต่กำลังมองหาสินเชื่อที่อยู่อาศัย หรือจะรีไฟแนนซ์ ก็ไปงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40 ได้เช่นกัน เพราะมีสถาบันการเงินไปออกบูธจำนวนมาก ให้ข้อเสนอที่ดีพอสมควร

งานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 40 จัดโดย 3 สมาคมวงการอสังหาริมทรัพย์ นำโดยสมาคมอาคารชุดไทย สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย และสมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร พิเศษจากทุกคครั้ง โดยมีโปรโมชั่นพิเศษ “7 Weeks 7 Flash Deal” ลูกค้าที่ได้ลงทะเบียนออนไลน์หรือจองซื้อภายในงานจะได้รับสิทธิ์ลุ้นรับดีลพิเศษ ที่เลือกว่าลุ้นรับดีลไหน ได้แก่ ฟรีผ่อน 1 ปี ฟรีดาวน์ ฟรีโอน ฟรีค่าส่วนกลาง ฟรีบิวท์อิน ฟรีเครื่องใช้ ไฟฟ้า และฟรีเฟอร์นิเจอร์ แต่ละดีลจะมีมูลค่า 120,000 บาท

ณพงศ์ ปริพนธ์พจนพิสุทธิ์ ประธานคณะกรรมการจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 40 บอกว่า ทางคณะผู้จัดงาน มั่นใจว่า งานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 40 นี้ จะได้รับความสนใจจากผู้บริโภค โดยมีผู้มาร่วมงานอยู่ที่เกือบ 1 แสนคน และมียอดจองและขายทั้งภายในงานและต่อเนื่องหลังงานรวมกว่า 6 พันล้านบาท คาดการณ์ว่าจะมียอดโอนกรรมสิทธิ์มูลค่าไม่ต่ำกว่า 2 แสนล้านบาท

ส่วนปัจจัยด้านการเมือง ซึ่งหากรัฐบาลชุดใหม่มีเสถียรภาพ สถานการณ์ทางการเมืองนิ่ง เศรษฐกิจของประเทศก็น่าจะกลับมาฟื้นตัว และเชื่อว่าตลาดอสังหาฯ ในครึ่งปีหลังก็จะกลับมาคึกคักยิ่งขึ้น ทั้งยังต้องรอดูมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจและภาคอสังหาฯ

#มหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่40 #บ้านคอนโด #สินเชื่อบ้าน #สินเชื่อที่อยู่อาศัย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *