รีวิว “ศุภาลัย เบลล่า วงแหวน – รามอินทรา” (Supalai Bella Outer Ring Road – Ramindra)

“ศุภาลัย เบลล่า วงแหวน – รามอินทรา” ชูจุดเด่นการพัฒนาโครงการภายใต้แนวคิด Home it’s not just a place, it’s a FEELING สร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยแห่งใหม่ด้วยพื้นที่แห่งความสุขสำหรับผู้พักอาศัย บนพื้นที่โครงการ 53 ไร่ มูลค่า 1,400 ล้านบาท ออกแบบที่มอบพื้นที่กว้าง คุ้มค่า เน้นการประหยัดพลังงาน

ส่องทำเลรามอินทราวงแหวนรอบนอก ใกล้รถไฟฟ้าสองสาย

ศักยภาพของทำเลรามอินทรา – วงแหวนรอบนอก ใกล้โครงการรถไฟฟ้าถึง 2 สาย คือ รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีบางชัน และรถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีมีนบุรี อีกทั้งใกล้ทางด่วนเอกมัย – จตุโชติ และถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวนตะวันออก) สามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างหลากหลาย รายล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้ง และสถานที่สำคัญต่างๆ มากมาย อาทิ ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ รามอินทรา เดอะ พรอมานาด รามอินทรา โรงพยาบาลสินแพทย์ โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี และโรงเรียนเศรษฐบุตรบำเพ็ญ

ส่องแนวคิดโครงการ

ศุภาลัย เบลล่า วงแหวน – รามอินทรา (Supalai Bella Outer Ring Road – Ramindra)

ศุภาลัย เบลล่า วงแหวน – รามอินทรา” ที่อยู่อาศัยแห่งใหม่ ภายใต้แนวคิด Home it’s not just a place, it’s a FEELING สื่อความหมายถึง ที่ที่ “บ้าน” ไม่ใช่แค่บ้าน แต่เป็นที่ที่ให้ทุกๆ วันของคุณ เป็นวัน “แห่งความสุข” ส่งต่อแนวคิดสู่การออกแบบโครงการแห่งนี้ให้เป็นพื้นที่แห่งความสุข มีแบบบ้านหลากหลายถึง 6 แบบ ที่นำมาให้ลูกค้าได้เลือกสรรตามขนาดครอบครัว ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ และทาวน์โฮม

ห้องนั่งเล่นตัวอย่าง ศุภาลัย เบลล่า วงแหวน – รามอินทรา (Supalai Bella Outer Ring Road – Ramindra)

มีจุดเด่นที่น่าสนใจด้วยการมอบพื้นที่กว้าง ขนาดพื้นที่ใช้สอย 113 – 175 ตารางเมตร (ตร.ม.) ทำให้ผู้พักอาศัยสามารถสร้างสรรค์ฟังก์ชั่นการใช้งานภายในบ้านให้ตรงตามไลฟ์สไตล์ของครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นมุมทำงานส่วนตัว หรืองานอดิเรกที่ชื่นชอบ เช่น ซ้อมดนตรี ร้องเพลงชิลล์ๆ การออกแบบเสื้อผ้าแฟชั่น เป็นต้น พร้อมโชว์แบบบ้านทาวน์โฮมใหม่ล่าสุด แบบศุภสิทธิ์ ซึ่งเป็นโครงการแรกในกรุงเทพฯ ฉีกทุกกฎเกณฑ์ของทาวน์โฮม ด้วยตัวบ้านกว้างถึง 6.6 ม. ขนาดพื้นที่ใช้สอย 128 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ส่วนรับแขก 2 ที่จอดรถ กับการออกแบบที่ทำให้ทาวน์โฮมมีพื้นที่ส่วนตัว และมีพื้นที่สีเขียวทุกหลัง

ห้องนั่งเล่นตัวอย่าง ศุภาลัย เบลล่า วงแหวน – รามอินทรา (Supalai Bella Outer Ring Road – Ramindra)

การสร้างสรรค์พื้นที่แห่งความสุขของโครงการศุภาลัย เบลล่า วงแหวน – รามอินทรา ยังมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสำหรับวันพักผ่อน อาทิ Club House สระว่ายน้ำ Fitness สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ที่ร่มรื่น เพิ่มความสดชื่นให้กับผู้พักอาศัยได้เป็นอย่างดี พร้อม Security System ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. พร้อม CCTV ภายในโครงการ และทางเข้า-ออก

ห้องนอนตัวอย่าง ศุภาลัย เบลล่า วงแหวน – รามอินทรา (Supalai Bella Outer Ring Road – Ramindra)
ห้องนอนตัวอย่าง ศุภาลัย เบลล่า วงแหวน – รามอินทรา (Supalai Bella Outer Ring Road – Ramindra)

Project Information

ชื่อโครงการ: ศุภาลัย เบลล่า วงแหวน – รามอินทรา (Supalai Bella Outer Ring Road – Ramindra)

บริษัทผู้พัฒนา: ศุภาลัยประเภทบ้าน:บ้านเดี่ยว, บ้านแฝด, ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม (Townhouse Townhome)

ทำเลที่ตั้ง: ทำเลเชื่อมต่อหลายเส้นทางทั้ง ถนนรามอินทรา ถนนปัญญาอินทรา ถนนหทัยราษฎร์ ถนนพระยาสุเรนทร์ ใกล้ถนนวงแหวนรอบนอก รถไฟฟ้าสายสีชมพู (สถานีบางชัน) ให้คุณเดินทางเข้าสู่แหล่งธุระกิจได้อย่างรวดเร็ว
แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ บิ๊กซี สุวินทวงศ์ ศูนย์การค้าอมอรินี่ ตลาดมีนบุรี สนามกอล์ฟปัญญาอินทรา สวนสยาม ซาฟารีเวิลด์ รพ.นพรัตนราชธานี ร.ร.เศรษฐบุตรบำเพ็ญ และอื่นๆมากมาย

ขนาดพื้นที่โครงการ: 26 ไร่

ลักษณะโครงการ: บ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ ทาวน์โฮม

สิ่งอำนวยความสะดวก:  สโมสร Fitness, สระว่ายน้ำ, สวนส่วนกลางขนาดใหญ่, CCTV ทางเข้า-ออก และ ภายในโครงการ
เข้า-ออก ด้วยระบบ Easy Pass, ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

ราคา (ข้อมูล ณ วันที่ 29 ก.ย. 2561): 2.39 ล้านบาท

แผนที่โครงการศุภาลัย เบลล่า วงแหวน – รามอินทรา (Supalai Bella Outer Ring Road – Ramindra)

#ศุภาลัย #บ้านแนวราบ #รามอินทรา #รถไฟฟ้าสายสีชมพู #รถไฟฟ้าสายสีส้ม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *