กานดา พร็อพเพอร์ตี้ ชวนคนไทยร่วมแคมเปญ “ไอลีฟ อิ่มบุญ ลุ้นบ้าน”

ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา กานดา พร็อพเพอร์ตี้ ประสบความสำเร็จกับการพัฒนาที่อยู่อาศัยภายใต้แนวคิด  5 Kanda Concept โดยในช่วงหลายปีที่ผ่านมาสามารถสร้างแบรนด์ “ไอลีฟ” รุกตลาดที่อยู่อาศัยได้อย่างเป็นรูปธรรม และสามารถขยายทำเลรองรับความต้องการของผู้บริโภคได้ตามแผนที่กำหนดไว้

หัสกร บุญยัง กรรมการผู้จัดการ บริษัท กานดา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2566 บริษัทยังคงเดินหน้าพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยภายใต้แนวคิด Kanda Change โดยขยายผลไปสู่เป้าหมายการพัฒนาที่อยู่อาศัยอย่างยั่งยืน (Sustainable Development) ซึ่งเป็นการพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อให้เกิดความสมดุลหรือมีปฏิสัมพันธ์ที่เกื้อกูลกันในมิติต่างๆ ทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม วัฒนธรรม จิตใจ รวมทั้งทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม อันจะเป็นองค์ประกอบที่จะรวมกันทำให้ทุกคนสามารถอยู่ดีมีสุขได้

ในปีนี้ กานดา พร็อพเพอร์ตี้ เริ่มต้นด้วยกิจกรรม CSR ที่สร้างประโยชน์ให้แก่กลุ่มผู้ที่ขาดโอกาสทางสังคม ในขณะเดียวกันก็สามารถสร้างโอกาสในการมีบ้านให้ผู้ที่มีจิตใจอยากแบ่งปัน หรือช่วยเหลือผู้อื่นด้วยกิจกรรม “ไอลีฟ อิ่มบุญ ลุ้นบ้าน” เพียงผู้ที่มีเจตนาอยากแบ่งปันด้วยการโอนเงินขั้นต่ำ 10 บาท เพื่อรับวอลเปเปอร์เสริมดวงจากทางบริษัทจะมีสิทธิ์ลงทะเบียนรับสิทธิ์ลุ้นบ้านในโครงการไอลีฟ ไพร์ม ประชาอุทิศ 90 ฟรี มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท

“แคมเปญ ไอลีฟ อิ่มบุญ ลุ้นบ้าน” เริ่มต้นจากแนวคิดที่กานดา พร็อพเพอร์ตี้ ต้องการบริจาคทุนทรัพย์จำนวนหนึ่งให้แก่มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ แต่ด้วยพลังของหน่วยงานเพียงหน่วยงานเดียวอาจจะส่งความปรารถนาดีได้ไม่มากเท่าที่ควร จึงเกิดแนวคิดที่จะต่อยอดจากสิ่งที่เราทำและทำได้ดีที่สุดนั่นก็คือการสร้างบ้านจัดสรร เพื่อส่งมอบให้แก่ผู้ที่ต้องการมีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง

บริษัทจึงได้นำสองสิ่งมาสร้างแรงส่งให้เกิดแนวร่วมของการแบ่งปันทุนทรัพย์เพื่อมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยฯ โดยเสนอโอกาสการเป็นเจ้าของบ้าน “ไอลีฟ” ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน มูลค่า 2,240,000 บาทในโครงการ ไอลีฟ ไพร์ม ประชาอุทิศ 90 ให้ผู้มีร่วมแบ่งปันได้มีโอกาสลุ้นรางวัลกันอย่างโปร่งใส และเท่าเทียม” หัสกรกล่าว

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมแบ่งปันเพื่อมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยฯ สามารถโอนเงินเพื่อสมทบทุนขั้นต่ำ 10 บาท ผ่านบัญชีธนาคารกสิกรไทย สาขาเซ็นทรัล มหาชัย 151-3-57199-9 จะได้รับวอลเปเปอร์เสริมดวงจากกานดา พร็อพเพอร์ตี้ จากนั้นให้เข้าร่วมลงทะเบียน 1 คนต่อ 1 สิทธิ์ ผ่านช่องทางที่กำหนด https://bit.ly/41tgXqw เพื่อรับสิทธิ์ลุ้นบ้านฟรี มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท โดยจะเปิดให้เข้าร่วมแคมเปญและลุ้นรับบ้านฟรีได้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2566 สิ้นสุดรับโอนเงินเพื่อสมทบทุนและลงทะเบียนในเวลา 14:00 น.ของ วันที่ 31 มีนาคม 2566 และประกาศชื่อผู้โชคดีในวันที่ 8 เมษายน 2566  เวลา 14.00 น.เป็นต้นไป ผ่านทางช่องทาง Page Facebook Live : Kanda Property โดยรายได้ทั้งหมดภายใต้แคมเปญ “ไอลีฟ อิ่มบุญ ลุ้นบ้าน” จะมอบให้กับมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยฯ โดยไม่หักค่าใช้จ่าย

ทั้งนี้ เนื่องจากรางวัลสำหรับผู้มีเจตนาแบ่งปันเพื่อมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยฯ มีมูลค่าสูงกว่า 2 ล้านบาท ทุกขั้นตอนของการจับรางวัลจึงต้องโปร่งใส และเงื่อนไขต้องเป็นธรรมที่สุด โดยในกรณีที่ผู้ได้รับรางวัลเป็นพนักงานของบริษัทกานดา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด และบริษัทในเครือ บริษัทจะขอสงวนสิทธิ์ในการมอบบ้านให้พนักงาน โดยพนักงานทุกคนจะขอสละสิทธิ์ และจะมีการจับรางวัลที่ 1 ใหม่ เพื่อหาผู้โชคดีคนถัดไป โดยบริษัทจะมอบเงินสดมูลค่า 100,000 บาท เป็นรางวัลแก่พนักงาน

ในกรณีที่ผู้ได้รับรางวัลมีความประสงค์จะขอเปลี่ยนเป็นโครงการอื่นๆ ของบริษัท บริษัทจะมอบเป็นส่วนลด 2 ล้านบาท เพื่อใช้สิทธิ์ซื้อบ้านได้ในทุกโครงการของบริษัท ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม และอาคารพาณิชย์ รวม 17 โครงการ ใน 10 ทำเล ในราคาเริ่มต้น 1.95-7.5 ล้านบาท ประกอบด้วย ไอลีฟ ไพร์ม พระราม 2 กม.14 / ไอลีฟ ไพร์ม 2 พระราม 2 กม.14 / ไอลีฟ พราวด์ พระราม 2 กม.14 / ไอลีฟ ไพร์ม ประชาอุทิศ 90 / ไอลีฟ ไพร์ม2 ประชาอุทิศ 90

ไอลีฟ พาร์ค เศรษฐกิจ-บางปลา / ไอลีฟ ทาวน์ เศรษฐกิจ-บางปลา / ไอลีฟ ทาวน์ ราชพฤกษ์-กาญจนาฯ / ไอลีฟ ไพร์ม วงแหวน-รังสิตคลอง 4 /ไอลีฟ พราวด์ วงแหวน-รังสิตคลอง 4 / ไอลีฟ ไพร์ม ลำลูกกา-คลอง2 / กานดา เพลส วงแหวน-ลำลูกกาคลอง 6 / ไอลีฟ ไพร์ม รามอินทรา-คู้บอน / ไอลีฟ พาร์ค เทพารักษ์-บางบ่อ / ไอลีฟ ทาวน์ เทพารักษ์-บางบ่อ / ไอลีฟ ไพร์ม 2 (ถลาง) ภูเก็ต / ไอลีฟ ไพร์ม พัทยา-จอมเทียน

กรณีที่ผู้ที่ได้รับรางวัลผิดเงื่อนไขตามที่บริษัทกำหนด คณะกรรมการจัดกิจกรรมจะจับรางวัลหาผู้โชคดีคนถัดไป ในกรณีผู้ได้รางวัลสละสิทธิ์ หรือไม่ประสงค์รับโอนบ้าน ทางบริษัทจะบริจาคเงินจำนวน 2 ล้านบาทให้กับ มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยฯทั้งจำนวน และหากมีผู้เข้าร่วมแคมเปญจำนวนไม่มาก โดยยอดเงินจากการจัดกิจกรรมต่ำกว่า 1 ล้านบาท ทาง “ไอลีฟ” จะร่วมสมทบเงินเพิ่มให้ครบ 1 ล้านบาท เพื่อมอบให้กับมูลนิธิตามเจนารมณ์ที่วางไว้ตั้งแต่ต้น

“แคมเปญ “ไอลีฟ อิ่มบุญ ลุ้นบ้าน” ถือเป็นการเริ่มต้นกิจกรรมเพื่อสังคมของกานดา พร็อพเพอร์ตี้ ที่สร้างแนวร่วมกับกลุ่มที่มีความสนใจมองหาที่อยู่อาศัยคุณภาพดีเป็นของตัวเอง ซึ่งที่ผ่านมาบริษัทมีกิจกรรมเพื่อสังคมต่อเนื่องเป็นประจำทุกปีแต่เป็นกิจกรรมภายใน และเมื่อเราขยายชุมชน “ไอลีฟ” ได้ครอบคลุมหลายพื้นที่ จึงมีความตั้งใจส่งมอบกิจกรรมที่สามารถสร้างการแบ่งปันกันในชุมชนและสังคมได้เป็นอย่างดี และกิจกรรมเช่นนี้จะมีต่อเนื่องกับองค์กร หรือหน่วยงานอื่นๆ ต่อไป อย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างสังคมคุณภาพ ไปพร้อมๆ กับแบรนด์ไอลีฟ” หัสกรกล่าวปิดท้าย

About Kansuchaya Suvanakorn

ผู้สื่อข่าวสายเศรษฐกิจมาเกือบ 30 ปี

View all posts by Kansuchaya Suvanakorn →

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *