ศุภาลัย ส่งแบรนด์”ซิตี้ โฮม” โฉมใหม่ ราคาสุดว้าว 1.09 ล้าน

“ศุภาลัย” ได้นำแบรนด์ ”ซิตี้ โฮม”  คอนโดมิเนียมขายดี ราคาล้านต้นๆ กลับมาปัดฝุ่นอีกครั้ง หลังห่างหายไปนานกว่า 10 ปีที่ไม่ได้ส่งแบรนด์นี้ลงสู่ตลาด เพราะด้วยข้อจำกัดของราคาที่ดินปรับตัวเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง  การกลับมาของแบรนด์ ซิตี้ โฮม ครั้งนี้มาพร้อมภาพลักษณ์ดีไซน์ใหม่ และรูปแบบห้องที่ตอบโจทย์กลุ่มคน Gen Me ในเซกเมนต์ Super Economy  ประเดิม ย่านถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี ราคาเริ่มต้น 1.09 ล้านบาท

ไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า คอนโดมิเนียมแบรนด์  ซิตี้ โฮม เป็นหนึ่งในแบรนด์คอนโดมิเนียมที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้ามาอย่างยาวนาน นับตั้งแต่เปิดตัวโครงการแรกของแบรนด์ในปี 2548 โดยมีจุดเด่นคือราคาที่จับต้องได้ หรือเฉลี่ยต่อตารางเมตรประมาณ 50,000 บาท ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใกล้เมืองและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งยังมีฟังก์ชันของห้องที่ตอบโจทย์การใช้งานจริง   ปัจจุบันมีโครงการเปิดตัวไปแล้ว 8 โครงการใน 3 จังหวัดคือ กรุงเทพฯ นนทบุรี สงขลา และระยอง ซึ่งทั้งหมดได้ปิดการขายไปหมดแล้ว  

 ดังนั้น ในปีนี้บริษัทจึงได้นำที่ดินทำเลสนามบินน้ำ – รัตนาธิเบศร์ ตั้งอยู่ในทำเลถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี ซึ่งเป็นที่ดินซื้อมาตั้งแต่ปี 2557  มาพัฒนาเป็นแบรนด์ ซิตี้ โฮม  พร้อมกับปรับเปลี่ยนรูปแบบ ดีไซน์ใหม่ให้สอดรับกับกำลังซื้อของกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ Gen Me  อายุเฉลี่ยไม่เกิน 40ปีมีทั้งกลุ่ม Gen X Gen Y และ Gen Z  ได้มากกว่าเดิม

“ ดีไซน์ใหม่ มีความสดใส สนุกสนานและเข้าถึงคนรุ่นใหม่ได้มากกว่าเดิม กับฟังก์ชันให้ตอบโจทย์ไสฟ์สไตล์การใช้ชีวิตได้จริง อีกทั้งความน่าสนใจของทำเลสนามบินน้ำ-รัตนาธิเบศร์นับตั้งแต่มีการเปิดใช้รถไฟฟ้าสายสีม่วง ทำให้เกิดการพัฒนาโครงการคอนโดเกิดขึ้นตามแนวรถไฟฟ้า ซึ่งส่วนใหญ่มีราคาขายสูงกว่า 50,000 บาทต่อตร.ม. ขณะที่ ซิตี้ โฮม สนามบินน้ำ – รัตนาธิเบศร์ เป็นคอนโด เพียงโครงการเดียวที่ตั้งอยู่บนถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี ที่สามารถทำราคาเริ่มต้นเพียง 1.09 ล้านบาท หรือ 42,700 บาทต่อตร.ม.” ไตรเตชะกล่าว

ชัยจักร วทัญญู ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัทศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทได้รีเฟรชกลุ่มเป้าหมายของลูกค้าและดีไซน์ของโครงการซิตี้ โฮม ผ่านการนำเสนอภาพลักษณ์และสีสันใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Find out Yourself บนทำเลสนามบินน้ำ – รัตนาธิเบศร์ ที่ถือเป็นหนึ่งใน Hubs of Activities ที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างมาก พร้อมมีการดีไซน์วางผังตัวอาคารที่ไม่บังกันเอง ส่วนห้องพักได้ออกแบบให้ตอบรับกับวิถีการใช้ชีวิตหลากหลายของคน Gen Me ด้วยรูปแบบห้องชุด 2 แบบ 3 สไตล์ คือ ห้องสตูดิโอและห้องขนาด 1 ห้องนอน พร้อมห้องสตูดิโอแบบ Flexible Lay-Out ที่ลูกค้าสามารถจัดวางรูปแบบห้องได้หลากหลาย ปรับเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวได้ตามฟังก์ชันการใช้งานจริง

โครงการซิตี้ โฮม สนามบินน้ำ – รัตนาธิเบศร์ เป็นคอนโดฯโลว์ไรส์สูง 8 ชั้น 2 อาคาร และอาคารชุดเพื่อพาณิชย์และห้องสโมสรสูง 1 ชั้น 1 อาคาร มูลค่าโครงการ 730 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 5 ไร่ จำนวน 562 ยูนิต แบ่งแป็นห้องพักอาศัย 558 ยูนิตและร้านค้า 4 ยูนิต ราคาขายเริ่มต้น 42,700 บาทต่อตารางเมตร

พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบทั้งฟิตเนส, ลาน Co-Active  และ Open Space พื้นที่สีเขียวรายล้อมโครงการขนาด 2,000 ตารางเมตร พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยทั้งระบบสแกนใบหน้า และ CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง รถบริการรับ-ส่งถึงสถานีรถไฟฟ้า MRT

ทั้งนี้โครงการได้เริ่มก่อสร้างมาตั้งแตปลายปี 2565 คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จในช่วงกลางปี 2567 และจะเปิดพรีเซลในวันที่ 18 – 19 มีนาคมนี้ โดยวางเงินจองเพียง 3,900 บาทสำหรับห้องชุดแบบสตูดิโอ และ 5,900 บาทสำหรับห้อชุด 1ห้องนอน  ผ่อนดาวน์ 12 งวดเริ่มต้น 3,900 บาทต่อเดือน

About Kansuchaya Suvanakorn

ผู้สื่อข่าวสายเศรษฐกิจมาเกือบ 30 ปี

View all posts by Kansuchaya Suvanakorn →

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *