‘ฮาบิแทท กรุ๊ป’ จัดโปรแรงคอนโดกลางเมือง ‘วาลเด้น อโศก’ ฟรีค่าส่วนกลาง 5 ปี ฟรีค่าโอน ก่อนคุมLTV

“ฮาบิแทท กรุ๊ป” จัดโปรโมชั่นแรงสุดในรอบปี โครงการคอนโดมิเนียมลักซ์ชัวรีโลว์ไรส์พร้อมอยู่ใจกลางสุขุมวิท “วาลเด้น อโศก” กับโอกาสการเป็นเจ้าของ 5 ยูนิตสุดท้ายก่อนปิดโครงการ และสิ้นสุดมาตรการรัฐ LTV ในราคาเพียง 4.9 ล้านบาท* พร้อมข้อเสนอพิเศษสุดคุ้ม ฟรีค่าส่วนกลาง 5 ปี* รับเงินคืนสูงสุด 500,000 บาท* และฟรีค่าโอน* ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธ.ค. 2565

นายชนินทร์ วานิชวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมียมเพื่อการลงทุนของไทย เปิดเผยว่า ในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 65 เพื่อเป็นการกระตุ้นตลาดและแบ่งเบาภาระคนที่กำลังวางแผนซื้ออสังหาริมทรัพย์ทั้งเพื่ออยู่เองและลงทุนปล่อยเช่าที่จะใช้จังหวะเวลานี้ตัดสินใจซื้อโครงการคุณภาพพร้อมรับสิทธิ์การขอสินเชื่อได้ 100% ก่อนมาตรการรัฐจะสิ้นสุดลงในวันที่ 31 ธันวาคม 2565


ในช่วงเวลาส่งท้ายปีเช่นนี้ ทางบริษัทจึงขอส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษสำหรับผู้ซื้อในโครงการวาลเด้น อโศก(Walden Asoke) ซึ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียมลักซ์ชัวรีโลว์ไรส์พร้อมอยู่ใจกลางอโศกที่เหมาะกับคนที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมเพื่ออยู่อาศัยแบบพร้อมอยู่ในราคาเพียง 4.9 ล้านบาท* พร้อมข้อเสนอสุดคุ้มอีกมากมาย ได้แก่ ฟรีค่าส่วนกลาง 5 ปี* เงินคืนสูงสุด 500,000 บาท* และฟรีค่าโอน* สำหรับ 5 ยูนิต ก่อนปิดโครงการ 100% เริ่มจองและเป็นเจ้าของได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธ.ค. 2565


โดยนายชนินทร์ มองว่า ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยมีตัวเร่งจากหลายปัจจัยกระตุ้นซึ่งนับเป็นโอกาสที่ดีของผู้ซื้อที่อยู่อาศัยในช่วงท้ายปี 2565 เริ่มจากจากการขอสินเชื่อซื้อที่อยู่อาศัยได้ 100% ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2565 ซึ่งเป็นไปตามมาตรการผ่อนคลายหลักเกณฑ์การกำกับดูแลสินเชื่อที่อยู่อาศัยและสินเชื่อที่เกี่ยวเนื่องกับสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย LTV (Loan to Value) รวมทั้งได้รับลดค่าโอนกรรมสิทธิ์เหลือเพียง 0.01% จาก 2% การลดค่าจดจำนอง เหลือ 0.01% จาก 1% รวมทั้งการลดหย่อนภาษีจากดอกเบี้ยสินเชื่อบ้านได้สูงสุดถึง 1 แสนบาท นอกจากนี้ยังมีในเรื่องของอัตราดอกเบี้ยซื้อบ้านที่ยังไม่ปรับตัว และราคาของอสังหาในตลาดที่ส่วนใหญ่ยังเป็นต้นทุนเดิมจึงเป็นจังหวะที่ดีของการซื้ออสังหาฯ อย่างแท้จริง


“โอกาสของผู้ซื้อในช่วงเวลานี้ยังมาพร้อมข้อเสนอต่าง ๆ โดยบริษัทเตรียมส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษสำหรับผู้ซื้อในโครงการ วาลเด้น อโศก ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ใจกลางอโศก เหมาะสำหรับคนที่กำลังวางแผนซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง และลงทุนเพื่อผลตอบแทนที่คุ้มค่าในอนาคต” นายชนินทร์ กล่าว


วาลเด้น อโศก คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ 8 ชั้น ตั้งอยู่บนพื้นที่ 0-2-20 ไร่ ตั้งอยู่บนทำเลใจกลางเมืองในซอยสุขุมวิท 23 โดดเด่นด้านงานออกแบบที่เน้นความเป็นส่วนตัวสูงมีเพียง 83 ยูนิต ประกอบด้วยห้องชุดแบบ One Bedroom พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 31 – 35
ตารางเมตร, One Bedroom Plus พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 37 – 49 ตารางเมตร, One Bedroom Plus Loft พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 50 – 60 ตารางเมตร ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และห้องอเนกประสงค์, Two Bedroom Loft พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 67 – 73 ตารางเมตร ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และห้องอเนกประสงค์ที่มอบพื้นที่ที่กว้างขึ้น เพิ่มความสะดวกสบายให้กับทุกคนในครอบครัว เ

พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ จากุซซี่ พื้นที่กิจกรรมบนชั้นดาดฟ้า เต็มอิ่มกับธรรมชาติของพื้นที่สีเขียว นอกจากนั้นยังมีห้องสมุด ห้องออกกำลังกาย ที่จอดรถอัตโนมัติ (Automatic Parking) ชั้นใต้ดิน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในทุกมิตโดดเด่นด้วยทำเลโครงการใจกลางอโศก ย่านศูนย์กลางธุรกิจหลัก (CBD) ของกรุงเทพฯ เชื่อมต่อกับถนนเส้นหลักและการเดินทางทั้ง BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท เพียง 600 เมตร รายล้อมด้วยออฟฟิศเกรดเอ ห้างสรรพสินค้า อาทิ เอ็มโพเรียม,
เอ็มควอเทียร์, เทอร์มินอล 21 รวมถึงร้านอาหาร แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ครบครัน สวนสาธารณะสำหรับคนเมือง และใกล้กับมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตและทุกไลฟ์สไตล์สำหรับคนที่ใช้ชีวิตในเมือง


โอกาสสุดท้ายกับข้อเสนอสุดคุ้มอีกมากมาย เริ่มจองและเป็นเจ้าของได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2565 (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด)

About Kansuchaya Suvanakorn

ผู้สื่อข่าวสายเศรษฐกิจมาเกือบ 30 ปี

View all posts by Kansuchaya Suvanakorn →

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *