‘มนต์เสน่ห์’แห่งการอยู่อาศัย ที่สะท้อนความเป็นตัวคุณ

จุดเริ่มต้นของความสุขในชีวิต คือการได้อยู่ร่วมกับคนที่รัก ท่ามกลางสิ่งแวดล้อมสวยงาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ในบรรยากาศที่อบอุ่น และมีช่วงเวลาที่เป็นส่วนตัวสูงเพื่อหลีกหนีจากความวุ่นวายตลอดช่วงเวลาของวันทำงาน สำหรับคนที่กำลังมองหาพื้นที่ความสุข และแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต “มนต์เสน่ห์ เอ๊กซ์คลูซีฟ วิลล่า” บ้านเดี่ยวแนวคิดใหม่ จะเป็นตัวเลือกแรกในการยกระดับคุณภาพการอยู่อาศัย บนทำเลศักยภาพที่ใช้เวลาเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น

LIVING สุดเอ็กซ์คลูซีฟ
มนต์เสน่ห์ เอ็กซ์คลูซีฟ วิลล่า ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า บ้านเดี่ยวที่ออกแบบทุกมิติเพื่อคุณภาพที่ดีในการอยู่อาศัย แวดล้อมด้วยธรรมชาติและฟังก์ชันตอบโจทย์การอยู่อาศัย สำหรับทุกช่วงวัย พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. Double Security / CCTV
พื้นที่โครงการกว่า 33 ไร่ วางผังโครงการบ้านทุกหลังในโครงการเป็นแปลงมุม ออกแบบพื้นที่ความสุขไว้สำหรับ 59 ครอบครัวเท่านั้น เป็นความพิเศษที่แตกต่างและมีความเป็นส่วนตัวสูง

แบบบ้านสไตล์ Modern Classic สุดเอ็กซ์คลูซีฟ 4 สไตล์ สร้างสรรค์อย่างลงตัวด้านความสวยงาม และตอบโจทย์การใช้งานของครอบครัวขนาดกลางถึงใหญ่ ราคาเริ่มต้น 25-50 ล้านบาท
• Suite Villa พื้นที่ใช้สอย 434 ตร.ม. มี 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ และจอดรถได้ 4 คัน
• Master Villa พื้นที่ใช้สอย 500 ตร.ม. มี 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ และจอดรถได้ 4 คัน
• Luxe Villa พื้นที่ใช้สอย 628 ตร.ม. มี 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ และจอดรถได้ 5 คัน
• Pool Villa พื้นที่ใช้สอย 531 ตร.ม. มี 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ จอดรถได้ 4 คัน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว

DESIGN & FUNCTION ที่ลงตัว
บ้านเดี่ยวระดับ Luxury ที่สร้างสรรค์ให้มีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่และสามารถปรับการใช้งานได้หลากหลาย รองรับครอบครัวใหญ่ ที่ให้ทุกเจเนอเรชั่นอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข พร้อมจุดเด่นจากวัสดุระดับพรีเมียมที่มากด้วยคุณภาพ ช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้กับผู้เป็นเจ้าของ เช่น การเลือกใช้ผนัง Insulated wall ที่มีคุณสมบัติช่วยกันเสียงรบกวนและความร้อน, ชุดหน้าต่างจากแบรนด์ Tostem, สุขภัณฑ์จากแบรนด์ Kohler ทั้งหลัง, พื้นชั้น 2 และประตูจากวัสดุไม้จริง

QUALITY คุณภาพชีวิตที่มีระดับ
ทำเล และสิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่โดยรอบโครงการ มีทั้งห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ คอมมูนิตี้มอลล์ โรงเรียนนานาชาติ และโรงพยาบาลชั้นนำ
• โครงการอยู่ติดถนนใหญ่ ถนนพรานนก-พุทธมณฑลสาย 4 ซึ่งเป็นถนนตัดใหม่ 6 ช่องจราจร
• ใกล้ทางขึ้นทางด่วนพิเศษศรีรัช 8 กม.
• ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย (สถานีหลักสอง, สถานีแยกไฟฉาย และสถานีบางหว้า)
• ใกล้ห้างสรรพสินค้า และ Community Mall
• ใกล้โรงเรียนชั้นนำหลายแห่ง อาทิ โรงเรียนเลิศหล้า, โรงเรียนเด่นหล้า, โรงเรียนสารสาสน์วิเทศบางบอน
• ใกล้โรงพยาบาลชั้นนำ อาทิ รพ.เกษมราษฎร์ บางแค, รพ.ธนบุรี 2, รพ.ศิริราช, รพ.วิชัยเวช
• เข้าออกได้ 2 ทาง (ถนนพรานนก-พุทธมณฑลสาย 4 และเชื่อมต่อถนนบางแวก)
พื้นที่ส่วนกลาง : PROJECT FACILITY
• Club House ขนาดใหญ่ พร้อมสระน้ำและพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ในโครงการ
• ระบบ Solar Cell บริเวณพื้นที่ส่วนกลางช่วยลดค่าส่วนกลาง
• ระบบไฟฟ้าเสาไฟลงใต้ดินทั้งโครงการ

SIAMESE TECHNOLOGY นวัตกรรมใหม่
บ้านทุกหลังของมนต์เสน่ห์ฯ มีนวัตกรรมของ Siamese Technology คิด…เพื่อชีวิตที่ดีกว่า เพื่อให้เป็นโครงการที่ครบครันทั้งในด้านสถาปัตยกรรม ฟังก์ชันการใช้สอย และเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย อาทิ “Air of Life” ระบบ Air Purify & Ventilation กรองอากาศสะอาดตลอด 24 ชม., Solar Cell System, EV Charger, Smell Protection Technology และHome Automation ควบคุมอุปกรณ์ด้วย Application ทันสมัย สะดวกต่อการใช้งาน

ชวนทุกคนร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของที่อยู่อาศัย และค้นพบพื้นที่ความสุขแห่งใหม่ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการ สร้างแรงบันดาลใจได้แล้วที่นี่ “มนต์เสน่ห์ แห่งการอยู่อาศัย ที่สะท้อนความเป็นตัวคุณ” รายละเอียด https://monsaneexclusivevilla.com/

About Kansuchaya Suvanakorn

ผู้สื่อข่าวสายเศรษฐกิจมาเกือบ 30 ปี

View all posts by Kansuchaya Suvanakorn →

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *