“แกรนด์ ทรีนีตี้”รุกอสังหาฯ-ขยายธุรกิจโรงแรม เน้นโครงการลักซ์ชัวรี่ไซส์เล็กสร้างรอบรายได้เร็ว

กลุ่มแกรนด์ ทรีนีตี้ บริษัทอสังหาฯน้องใหม่ เปิดตัวบ้าน ลักซ์ชัวรี่ “วัน แอททีเลียร์ พหลโยธิน” ทาวน์โฮมและบ้านแฝด 4.5 ชั้นสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่จำนวน 13 ยูนิต มียอดขายแล้ว 50% เผยปีหน้าพร้อมลุยเปิด 3 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 2,500 ล้านบาท ย่านบางนา-เทพารักษ์ และเมืองน่านมีทั้งบ้านจัดสรร และ โรงแรม

ดิษย์ฐา จิราศิริวรภัทร

นายดิษย์ฐา จิราศิริวรภัทร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทแกรนด์ ทรีนีตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า บริษัทได้ก่อตั้งขึ้นมาเมื่อช่วง 3 ปีที่ผ่านมา โดยเป็นการร่วมทุนกันในกลุ่มเพื่อนที่ทำงานอยู่ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องมาเป็น 10 ปี เน้นการพัฒนาโครงการขนาดเล็กที่มีจำนวนยูนิตไม่มาก เจาะกลุ่มลูกค้าเฉพาะกลุ่ม ทำให้สามารถปิดการขายได้เร็ว ในพื้นที่กรุงเทพฯ-ปริมณฑล และต่างจังหวัด

โดยมีโครงการที่พัฒนาไปแล้ว 5 โครงการ มูลค่าโครงการรวม 1,500 ล้านบาทเป็นบ้านแนวราบทั้งหมด ประกอบด้วย โครงการภายใต้แบรนด์วัน แอททีเลียร์ 3 โครงการเน้นเจาะกลุ่มลูกค้า Prestige Luxury คนรุ่นใหม่และนักธุรกิจ ตั้งอยู่ในย่านสตรีวิทยา พัฒนาเป็นบ้านแฝดจำนวน 2 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 350 ตารางเมตร ราคาขายเริ่มต้น 19 ล้านบาท ปัจจุบันปิดการขายแล้ว อยู่ระหว่างโอนบ้านให้กับลูกค้า

ส่วนอีกโครงการตั้งอยู่ย่านสุคนธสวัสดิ์ พัฒนาเป็นบ้านเดี่ยว 4 ชั้นขนาดพื้นที่ใช้สอย 600 ตารางเมตรจำนวน 3 ยูนิต ราคาขายยูนิตละ 40 ล้านบาท อยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้างและจะโอนบ้านให้กับลูกค้าได้ช่วงไตรมาส 3 ปี 2566
“บริษัทเน้นการพัฒนาโครงการขนาดเล็กที่มีจำนวนยูนิตไม่มาก เจาะตลาดกลุ่มลูกค้าเฉพาะกลุ่ม เป็นเรียลดีมานด์ ที่มีช่องว่างทางการตลาด ทำให้ใช้เวลาการขายไม่นานมากนัก และสามารถสร้างรอบการรับรู้รายได้เร็วขึ้น” นายดิษย์ฐา กล่าว

สำหรับโครงการล่าสุด วัน แอททีเลียร์ ไพรเวท เรสซิเดนซ์ พหลโยธิน ตั้งอยู่ในซอยพหลโยธิน 34 พัฒนาเป็นทาวน์โฮมและบ้านแฝดสูง 4.5 ชั้นพร้อมลิฟต์ส่วนตัวทุกยูนิตจำนวน 13 ยูนิต มูลค่าโครงการ 410 ล้านบาท ราคาขาย 25-35 ล้านบาท ทำยอดขายได้แล้ว 50% เป้าปิดการขายโครงการภายในไตรมาส 2 ปี 2566


โดยโครงการได้ออกแบบสไตล์ Modern Classic Cluster House เป็นทาวน์โฮมและบ้านแฝด 4.5 ชั้นพร้อมลิฟต์ทุกหลัง รองรับครอบครัวหลากหลายช่วงวัย ตั้งอยู่ในย่านพหลโยธิน ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกทั้งห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล ร้านอาหาร และรถไฟฟ้าสายสีเขียว ส่วนต่อขยายหมอชิต –สะพานใหม่-คูคต ซึ่งเป็นรถไฟฟ้าเส้นหลักที่สามารถเชื่อมต่อสู่ใจกลางเมืองได้ง่าย นอกจากนี้ยังมี Full Security ทั้งกล้อง CCTV รอบโครงการ ควบคุมระบบเปิด – ปิดไฟแบบอัตโนมัติ Smart Home-Smart Lighting รวมถึงควบคุมระบบแอร์ ระบบการเปิด – ปิดม่าน และระบบรักษาความปลอดภัยผ่านมือถือ ประตู Digital Door Lock, Video Door Phone และEV Charger


ส่วนภายในตัวบ้านเน้นความโปร่งโล่งด้วย Double Volume เพดานสูง 5 เมตร รวมทั้งยังมี Private Relaxation มีทั้งสระว่ายน้ำระบบเกลือหรือสวนส่วนตัวภายในบ้าน นอกจากนี้ยังมีสวนส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 520 ตารางเมต


นอกจากนี้ยังมีโครงการเกรทเทียร์ ทาวน์ บางนา-เทพารักษ์ เป็นทาวน์โฮม 3 ชั้นจำนวน 180 ยูนิต มูลค่า 700 ล้านบาท ขนาด 3-5 ห้องนอนสไตล์ New Modern English ราคาขายเริ่มต้น 3.2 ล้านบาท ทำยอดขายได้แล้ว 20% และโครงการซิตี้ ไซท์ น่านเป็นบ้านเดี่ยวหรูสไตล์นอร์ดิกจำนวน 80 ยูนิต เนื้อที่ 100 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 180 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นกว่า 4 ล้านบาท แบ่งการพัฒนาเป็น 2เฟส คาดว่าจะปิดการขายได้ภายในกลางปี 2567
นายดิษย์ฐา กล่าวว่า แผนการดำเนินธุรกิจในอนาคต บริษัทตั้งเป้ารายได้เติบโตปีละ 20% ตั้งแต่ปี 2566 เป็นต้นไป พร้อมวางแผนพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยอย่างน้อยปีละ 1-3 โครงการ โดยในปี 2566 มีแผนเปิดตัวโครงการใหม่จำนวน 3 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 2,500 ล้านบาท ประกอบด้วย โครงการแนวราบบนพื้นที่กว่า 70 ไร่ย่านบางนา-เทพารักษ์ ติดทะเลสาบขนาดใหญ่ มูลค่าประมาณ 2,000 ล้านบาท และโครงการแนวราบที่จังหวัดน่านเพิ่มอีก 1 โครงการ มูลค่าประมาณ 120 ล้าน

รวมทั้งวางแผนจะเปิดตัวโรงแรมอุ่นไอมาง จังหวัดน่าน จำนวน 12 ยูนิต ซึ่งบริษัทได้เทคโอเวอร์มาจากเจ้าของโรงแรมเดิมและรีโนเวทใหม่ โดยได้เริ่มเปิดให้บริการเมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และมีแผนจะเปิดตัวโครงการ Luxury Boutique Hotel ในช่วงปลายปี 2567เพิ่มอีก 40 ยูนิต

About Kansuchaya Suvanakorn

ผู้สื่อข่าวสายเศรษฐกิจมาเกือบ 30 ปี

View all posts by Kansuchaya Suvanakorn →

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *