“มารวย เรียลเอสเตท”เปิดแบรนด์ใหม่ “ทรอฟี บ้านโพธิ์”รับขยายเมือง EEC

ฉะเชิงเทรา นับเป็นอีกหนึ่งทำเล ที่บรรดาผู้ประกอบการรายใหญ่ให้ความสนใจเข้าไปพัฒนาโครงการ ส่งผลให้พื้นที่นี้มีการแข่งขันค่อนข้างรุนแรง เพราะต่างมองถึงโอกาสความต้องการอยู่อาศัยมีอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากเป็นอีกหนึ่งจังหวัดของพื้นที่อยู่ในโครงการเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) และปัจจุบันโครงการสาธารณูปโภคของภาครัฐหลายโปรเจกต์ ที่อยู่ในระหว่างการก่อสร้าง เมื่อก่อสร้างแล้วเสร็จ ยิ่งทำให้พื้นที่ฉะเชิงทราในอนาคตบูมมากยิ่งขึ้น


ดร.สืบวงษ์ สุขะมงคล ประธานกรรมการบริหาร แพทโก้ กรุ๊ป และบริษัท มารวย เรียลเอสเตท จำกัด ผู้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในพื้นที่ภาคตะวันออก ถึงภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทราว่า หลังจากสถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลี่คลาย คาดว่าภาพรวมตลาดอสังหาในพื้นที่ยังคงทรงตัว ต่างจากช่วงก่อนสถานการณ์ส่งผลให้การเติบโตลดลง แต่สถานการณ์การแข่งขันยังคงรุนแรง โดยเฉพาะพื้นที่ทำเลทอง ใน อำเภอบางปะกง, อำเภอ บ้านโพธิ์ ตลอดจน อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา


เนื่องจากผู้ประกอบการรายใหญ่ในตลาดหลักทรัพย์ เข้ามาพัฒนาโครงการหลากหลายทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮาส์ และ ทาวน์โฮม แต่โครงการในเครือของมารวยฯก็ยังมียอดขายที่ดีอย่างต่อเนื่อง เนื่องจาก แบรนด์เป็นที่รู้จักลูกค้าเป็นอย่างดี เพราะกลุ่มมารวยเข้ามาพัฒนาโครงการในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา กว่า 33 ปีแล้ว รวม 26 โครงการ ปัจจุบันมีโครงการที่อยู่ในระหว่างการเปิดขายทั้งสิ้น 10 โครงการ มูลค่ากว่า 5,000 ล้านบาท โดยลูกค้าสัดส่วน 80% เป็นคนในพื้นที่ และสัดส่วน 20% เป็นกลุ่มที่เข้ามาทำงานในจ.ฉะเชิงเทรา
“ในสามพื้นที่ดังกล่าว เป็นทำเลที่ผู้พักอาศัยให้ความสนใจและสร้างรายได้มากที่สุด สำหรับผู้ประกอบการรายใหญ่และรายย่อย ส่งผลให้ 3-5 ปีที่ผ่านมา กระตุ้นให้เกิดการแข่งขันสูง โดยเฉพาะตลาดทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม บ้านแฝด ที่ราคาต่ำกว่า 3 ล้านบาท ยังคงสร้างยอดขายได้ดีที่สุด”


ในฐานะผู้พัฒนาพื้นที่ฉะเชิงเทรามากว่า 33ปี จึงเดินหน้าปรับตัวตามสถานการณ์ ล่าสุดเปิดตัวโครงการ “ทรอฟี บ้านโพธิ์ – TROFY Baan Pho” ทาวน์โฮม บ้านแฝด สไตล์อังกฤษ มูลค่าโครงการกว่า 600 ล้านบาท บนพื้นที่ 25-3-57 ไร่ จำนวน 195 หลัง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “OWN YOUR SUCCESS” ราคาเริ่มต้น 2.39 – 3.79 ล้านบาท โดยได้ทดลองเปิดขายมาตั้งแต่ต้นปี 2565 ปัจจุบันมียอดขายแล้ว 20% และเริ่มทยอยโอนให้ลูกค้าไปแล้วประมาณ 5-6% คาดว่าจะสามารถปิดการขายภายในระยะเวลา 2 ปีครึ่ง
และในวันที่ 23 – 24 กรกฎาคม 2565 นี้ ทางบริษัทได้ มีการเปิดตัวคลับเฮาส์หรู เปิดให้ชมครั้งแรกพร้อมจัด โปรโมชั่นพิเศษ “โปรบุฟเฟต์” รับสิทธิพิเศษ 300,000 บาท กู้เต็ม 100% และคาดว่าภายในงานดังกล่าวจะช่วยเพิ่มยอดขายได้มากกว่า 50%

About Kansuchaya Suvanakorn

ผู้สื่อข่าวสายเศรษฐกิจมาเกือบ 30 ปี

View all posts by Kansuchaya Suvanakorn →

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *