แอสเซทไวส์ส่งแคมเปญส่งท้ายปี “AssetWise YES! Deal”

แอสเซทไวส์” จัดงานใหญ่ “AssetWise YES! Deal” พร้อมขนทัพบ้านและคอนโดมิเนียม รวมกว่า 28 โครงการ จัดดีลสุดแรงส่งท้ายปี 64 “ลดล้านรับ 3 ต่อ” ตั้งแต่วันนี้ถึง24 พ.ย.นี้ ณ โซน B ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาลาดพร้าว

      นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) (ASW) กล่าวว่า จากการที่ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ประกาศผ่อนคลายมาตรการ LTV สำหรับสินเชื่อที่อยู่อาศัยล่าสุด โดยมองว่ามาตรการนี้ จะสามารถสร้างปัจจัยบวกที่จะช่วยกระตุ้นกำลังซื้อของกลุ่มลูกค้าของบริษัทได้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มผู้ซื้อที่เป็นเรียลดีมานด์ และยังเป็นการช่วยกระตุ้นภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ให้กลับมาคึกคักอีกด้วย

 “แอสเซทไวส์ จึงตอบรับมาตรการภาครัฐ พร้อมกับเปิดโอกาสให้ลูกค้าที่สนใจซื้อที่อยู่อาศัยในช่วงปลายปีนี้ ด้วยการจัดงาน “AssetWise Yes Deal!” ในวันที่ 18 – 24 พฤศจิกายนนี้ ณ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว        โดยมอบดีลสุดแรงส่งท้ายปี ให้กับผู้ที่สนใจบ้าน และคอนโดมิเนียมคุณภาพกว่า 28 โครงการของแอสเซทไวส์      ซึ่งถือว่ามาก โดยการจัดงานในครั้งนี้ บริษัทฯ มั่นใจว่าจะได้รับผลการตอบรับที่ดีจากลูกค้า และจะช่วยกระตุ้นยอดขายในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2564 ได้อย่างแน่นอน” นายกรมเชษฐ์ กล่าว

งานใหญ่ “AssetWise Yes Deal!” พร้อมขนทัพบ้านและคอนโดมิเนียม รวมกว่า 28 โครงการ หลากหลายทำเลศักยภาพ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.39 ล้านบาท* เพียงจอง 999 บาท และทำสัญญา 0 บาท* (เฉพาะโครงการพร้อมอยู่ทุกยูนิต) และยังลุ้นรับสิทธิพิเศษ 3 ต่อ ดังนี้

     ต่อที่ 1 รับ Gift Voucher มูลค่า 300 บาท  ต่อที่ 2 ลุ้นรับของรางวัลสุดเซอร์ไพรส์แบบจัดเต็ม เฉพาะผู้ที่จองในวันงานเท่านั้น   ต่อที่ 3 ลุ้นรับรถยนต์ไฟฟ้า Ora Good Cat 400Km Tech จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 989,000 บาท โดยจับรางวัลและประกาศผลวันที่ 17 มกราคม 2565 ผ่านทาง Facebook Live Page AssetWise เวลา 15.00 น. โดยผู้มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลจะต้องเป็นผู้ที่โอนกรรมสิทธ์ห้องชุดหรือบ้าน ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2564 เท่านั้น

About Kansuchaya Suvanakorn

ผู้สื่อข่าวสายเศรษฐกิจมาเกือบ 30 ปี

View all posts by Kansuchaya Suvanakorn →

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *