พีซ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ปลื้ม “HAUS 22 Sathorn” ยอดจองกว่า 50% สวนกระแสตลาดอสังหาฯ

พีซ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ต่อยอดการเติบโตธุรกิจ มุ่งพัฒนาอสังหาฯที่จริงใจ ควบคู่ดูแลลูกค้าก่อน-หลังการขาย ผุด “HAUS 22 SATHORN” พลิกโฉมทาวน์โฮมรูปแบบใหม่ใจกลางสาทร เจาะกลุ่มคนมองหาบ้านในเมือง ขยายครอบครัวของ Young Generation ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ มอบประสบการณ์การอยู่อาศัยสุดไพรเวท เพียง 24 หลัง ปลื้มยอดจองเกินกว่า 50%

นางสาวนวนุช สกุลคู กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีซ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า ครอบครัวได้ดำเนินธุรกิจการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มานานกว่า 30 ปี รวมตั้งแต่รุ่นคุณพ่อต่อเนื่องมาจนถึงรุ่นลูก โดยมีการพัฒนาทั้งบ้านจัดสรร โรงแรม อพาร์ทเมนท์ ทำเลย่านแจ้งวัฒนะ ก่อนที่จะต่อยอดการเติบโต และขยายธุรกิจ ปรับรูปแบบบริษัท ให้เข้ากับยุคสมัยใหม่ จึงได้ก่อตั้ง บริษัท พีซ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด และดำเนินธุรกิจมาเป็นระยะเวลาร่วม 10 ปี ซึ่งเน้นการพัฒนาโปรดักส์แนวราบภายใต้แบรนด์ “ HAUS ” ได้แก่ HAUS 35 แจ้งวัฒนะ, HAUS Niche แจ้งวัฒนะ-สามัคคี, HAUS โคลเวอร์ แจ้งวัฒนะ – ราชพฤกษ์ เป็นต้น โดยมุ่งมั่นในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เน้นนโยบายความจริงใจ เน้นความสุขของทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ควบคู่ไปกับการดูแลลูกค้าทั้งก่อนและหลังการขาย เพื่อการอยู่อาศัยและการบริการที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคสูงสุด

ล่าสุดบริษัทได้เปิดตัวโครงการ “HAUS 22 SATHORN” (เฮ้าส์ 22 สาทร) ตั้งอยู่ในซอยนราธิวาสฯ 22 ภายใต้การบริหารงานของคุณนวนุช ที่ถือเป็นการพลิกโฉมทาวน์โฮมรูปแบบใหม่ของบริษัท สู่การออกแบบสไตล์ Modern Classic ระดับ Luxury หนึ่งเดียวในทำเลย่านสาทรและเป็นโครงการแรกที่ตั้งอยู่ใจกลาง CBD ทำเลที่เป็นศูนย์กลางธุรกิจ บริษัทฯได้ที่ดินมาประมาณเมื่อ 2 ปีที่แล้ว (2562) ซึ่งการหาที่ดินในการพัฒนาโครงการใหม่เป็นเรื่องที่ยากมากและแทบจะหาไม่ได้อีกแล้วในปัจจุบัน การันตีด้วยรางวัลคุณภาพเจ้าของรางวัลอสังหาริมทรัพย์ดีเด่น 2 ปีซ้อน สาขา Luxury Townhome ประจำปี 2017 และ ปี 2018 จากศูนย์ข้อมูลวิจัยและประเมินค่าอสังหาริมทรัพย์ไทย หรือ AREA

“HAUS 22 Sathorn” ตั้งอยู่บนที่ดินกว่า 2 ไร่ มูลค่าโครงการ 800 ล้านบาท ความสูง 4 ชั้นครึ่ง ออกแบบเป็น Luxury Townhome ที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูงจำนวนเพียง 24 ยูนิตเท่านั้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Uniquely Yours” ฟังก์ชันบ้านตอบโจทย์คนรุ่นใหม่และครอบครัวขนาดใหญ่ได้อย่างลงตัว ด้วยขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องเอนกประสงค์ 5 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน พร้อม Private Lift ภายในบ้านทุกหลัง และรองรับที่จอดรถ 2 – 3 คัน โครงการมีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ ประกอบด้วย Mason type ขนาดหน้ากว้าง 6 เมตร ขนาดที่ดิน 22 – 36 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 308.5 ตารางเมตร และ Harper type ขนาดหน้ากว้าง 8 เมตร ขนาดที่ดิน 30 – 40 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 400 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 27.9 – 49.9 ล้านบาท*

ตัวบ้านออกแบบให้ความเป็นส่วนตัวสูงโดยแต่ละคลัสเตอร์มีจำนวนบ้านเพียง 3 – 6 หลังเท่านั้น รวมทั้งมีพื้นที่และฟังก์ชันตอบโจทย์การใช้สอยของคนในบ้านมากที่สุด ออกแบบให้แสงสว่างจากธรรมชาติเข้าถึงภายในบ้านได้ ผ่านทางหลังคา skylight ตลอดจนคำนึงถึงการการระบายอากาศได้ดี โดยห้องน้ำทุกห้องถูกออกแบบให้มีช่องเปิดรับแสง รับลม เพื่อสุขอนามัยที่ดีของผู้อยู่อาศัย พื้นที่ Living Area ถูกดีไซน์ให้โดดเด่นมีขนาดกว้าง มีความโปร่งโล่งแบบ Double Volume ซึ่งมีความสูงถึง 5.9 เมตร นอกจากนี้ยังมีระบบรักษาความปลอดภัยด้วย Access Card กล้อง CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง มีทีม After-Sales/CRM เฉพาะทางเพื่อประสบการณ์และส่งมอบความประทับใจที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า

“เราตั้งใจพัฒนาโครงการ Haus 22 Sathorn ตั้งแต่การคัดเลือกทำเล หาซื้อที่ดิน ไปจนถึงการออกแบบและพัฒนาโปรดักส์ มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบของโครงการหลายครั้ง พิถีพิถันในทุกรายละเอียด ประชุมหารือกับทีมออกแบบ จากตัวแทนฝ่ายขาย ฝ่ายการตลาด ฝ่ายก่อสร้างและทีมผู้บริหารเพื่อหาแนวทางที่ลงตัวที่สุดสำหรับผู้อยู่อาศัย จนออกมาเป็น Haus 22 Sathorn โครงการที่เรามุ่งมั่นและตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่จะมอบ “บ้าน” และประสบการณ์การอยู่อาศัย บนทำเลที่ดินที่ดีสุดให้แก่ลูกบ้านที่เข้ามาเป็นสมาชิกของเรา” นางสาวนวนุช กล่าว

จุดเด่นของโครงการ HAUS 22 Sathorn อยู่ใกล้กับ BRT สถานีถนนจันทน์ เพียง 500 เมตร เดินทางเข้า-ออก สาทร-สีลม เพียง 5 นาที หรือผ่านซอยสาธุประดิษฐ์ 15 เพื่อมุ่งหน้าไปยังเซ็นทรัลพระราม 3 ได้สะดวก นอกจากนี้ยังเชื่อมต่อจุดขึ้นลง ทางด่วนสายเจริญนคร โดยใช้เวลาเพียง 5 นาทีเท่านั้น รายล้อมไปด้วยชุมชนที่ให้ความสงบและเป็นส่วนตัว ใกล้สถานศึกษา ชั้นนำอย่าง โรงเรียนนานาชาติคิงส์คอลเลจ กรุงเทพ เพียง 5 นาที, โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี และ โรงเรียนนานาชาติเรนทรี เป็นต้น รวมทั้งยังมีสถานพยาบาล ได้แก่ โรงพยาบาลบีเอ็นเอช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ และโรงพยาบาลเซนต์หลุยส์ ที่อยู่ใกล้เคียง ช่วยเพิ่มคุณภาพชีวิตใจกลางย่านสาทรให้สะดวกสบาย

เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยใจกลางเมืองทำเลสาทรมีความคุ้นชินทำเลย่านนี้เป็นอย่างดี โดยมีอายุเฉลี่ย 30 ปีขึ้นไป ประสบความสำเร็จในชีวิตและการงาน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเจ้าของธุรกิจหรือผู้บริหารระดับสูง รวมทั้งการสร้างครอบครัวใหม่ของกลุ่ม Young Generation ที่ต้องการบ้านใจกลางเมือง ตลอดจนกลุ่มนักลงทุนที่มองหาโอกาสสำหรับการสร้างกำไร จากการลงทุนในอสังหาฯ

หลังเปิดขายอย่างเป็นทางการเมื่อต้นเดือนตุลาคม 2564 ที่ผ่านมาโครงการประสบความสำเร็จทำยอดจองกว่า 50% เกินเป้าหมายที่วางไว้ซึ่งมีผู้สนใจเข้าชมโครงการจำนวนมาก สวนกระแสภาวะเศรษฐกิจซบเซาท่ามกลางการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่วนหนึ่งเป็นเพราะโครงการก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์ 100% และเริ่มทยอยส่งมอบบ้านให้กับลูกค้าบางส่วน โดยตั้งเป้าปิดยอดขายโครงการภายในสิ้นปีนี้

“HAUS 22 Sathorn ได้เตรียม Best Offerเพื่อมอบให้ลูกค้าที่กำลังสนใจ สามารถเป็นเจ้าของบ้านในฝันกลางเมืองแบบนี้ได้ตรงใจที่สุด” ล่าสุดเตรียมจัดงาน Grand Opening ในวันที่ 5-15 พฤศจิกายน 2564 โดยมีโปรโมชั่นลุ้นรับแพคเกจตกแต่งภายใน พร้อมของแถมอีก 9 รายการ รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด สนใจลงทะเบียน.https://bit.ly/3pP0FaX หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร 099-402-4995

ในปี 2565 บริษัทตั้งเป้าเปิดตัวโครงการใหม่บนทำเลย่านราชพฤกษ์ 1 โครงการ โดยพัฒนาเป็นบ้านแฝดและบ้านเดี่ยว และทำเลใจกลางเมือง 1 โครงการ ย่านเย็นอากาศ โดยพัฒนาเป็นบ้านเดี่ยวหรูระดับราคา 60 ล้านบาท ทั้งนี้บริษัทเน้นการเติบโตอย่างยั่งยืน มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่จริงใจ ส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุดให้ลูกค้า พร้อมไปกับการสร้างความสุขให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง สอดรับกับวิสัยทัศน์ขององค์กร

โดย บริษัท พีซ พลัส พร๊อพเพอร์ตี้ จํากัด วางเป้าหมายพัฒนาโครงการใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าควบคู่ไปกับความสุขของลูกค้าและทีมงานของเราทุกคนมีความมุ่งมั่นและตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่จะมอบ “บ้าน” และประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุดให้แก่ท่านลูกบ้านทุกท่าน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *