เปิดพิกัดร้านพิซซ่าในสวน

โดย…กินดื่มแมน #EatOnLocation

ไม่ใช่แค่ Location บ้าน-คอนโดเท่านั้นที่เรารู้ แต่ Location เรื่องกิน เราก็ไม่พลาด วันนี้แอดขอแนะนำคอลัมน์ใหม่ของ Location Inside นั่นคือ Eat on location เสาะหาของกินอร่อยๆ ตาม Location ต่างๆ จากกูรูเรื่องอาหารการกิน โดยขอฝากกูรูอาหารการกินคนแรก “กินดื่มแมน” ไว้ด้วยนะค่า

คงไม่มีใครไม่รู้จัก เค วิลเลจ ซอยสุขุมวิท 26 ที่ซึ่งเป็นแหล่งรวมตัวของร้านค้า ร้านอาหาร และสถานเสริมความงามชื่อดังมากมาย (ที่พักแนวสูงและแนวราบ รวมทั้งโรงแรมระดับ 4 ดาว+ ก็รวมตัวอยู่

ใกล้ๆ สถานที่แห่งนี้) ตอนนี้ เค วิลเลจ มีร้านอาหารเปิดใหม่ นั่นก็คือ “Roots Bangkok; BBQ, Grill & Garden” นั่นเอง ว่ากันว่านอกจากบรรยากาศภายในร้านจะสวยมีดีไซน์ บรรยากาศนอกร้านยังอบอวลไปด้วยสวนกลางแจ้ง ที่มานั่งชิลกลางสวนกันได้ทั้งครอบครัว

ในส่วนของเมนูอาหาร ที่อยากแนะนำมากที่สุดนั่นก็คือ “พิซซ่า” ซึ่งอบด้วยเตาอบพิซซ่ากับอิฐความร้อนของจริง ที่นี่มีพิซซ่ารสเด็ดมากมายหลายหน้า (มีมากถึง 15 หน้า เนื้อๆ แน่นๆ) มาให้เลือกรับประทานกันอย่างอิ่มหมีพีมัน ราคาเริ่มต้นที่ถาดละ 220 บาท ไปจนถึง 370 บาท ไม่แพงอย่างที่คิด และขอบอกว่า แป้งพิซซ่า และซอสพิซซ่า เป็นโฮมเมดที่ทำจากสูตรเด็ดของร้านด้วยนะเออ

ที่นี่ เปิดบริการทุกวัน โดยวันจันทร์ – วันศุกร์ เปิดเวลา 15.00 – 01.00 น. วันเสาร์ เปิดเวลา 11.30 – 01.00 น. และวันอาทิตย์ เปิดเวลา 11.30 – 00.00 น. โทรสำรองที่นั่ง หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-661-5227

 

#พิซซ่า #ROOTS #RootsBangkok #พิซซ่าในสวน #กินดื่ม #สุขุมวิท26

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *