“เอเชียทีค” ดึง “ครัวคุณต๋อย” ปั้นแหล่งกินดื่มเอาใจสายชิม

“อาต๋อย ไตรภพ” ผนึกพลังโครงการ “เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์” เนรมิตพื้นที่โกดัง 7 เป็นแหล่งรวมความอร่อย ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และวัตถุดิบ รวมถึงการจัดเวิร์คชอปให้ประสบการณ์แบบตลาดยุคใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยคัดเลือกเครือข่ายร้านอาหารที่เคยออกรายการ “ครัวคุณต๋อย” กว่า 2 พันร้านทั่วประเทศมาออกพื้นที่ ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ให้ได้รับประสบการณ์สุดพิเศษริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 15 ต.ค.63

ไตรภพ ลิมปพัทธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บอร์น โปรเจค จำกัด และ ประธานกรรมการ บริษัท บอร์น แอนด์ แอสโซซิเอทด์ จำกัด ผู้ผลิตและดำเนินรายการโทรทัศน์ “ครัวคุณต๋อย” เปิดเผยว่า รายการ “ครัวคุณต๋อย” พร้อมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในการส่งมอบประสบการณ์ด้านอาหารที่มีเอกลักษณ์และเข้าถึงลูกค้าได้ทุกกลุ่ม โดยร่วมมือกับ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC ผู้บริหารโครงการ “เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์” ย่านเจริญกรุง พัฒนาพื้นที่โกดัง 7 สู่ศูนย์กลางแห่งการกินดื่มที่ทุกคนชื่นชอบ โดยเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 ตุลาคม 2563

การร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นความร่วมมือแบบระยะยาว โดยมุ่งหวังให้พื้นที่กว่า 1,800 ตารางเมตรของโกดัง 7 เป็นเสมือนศูนย์กลางอาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงวัตถุดิบในการปรุงอาหาร โดยจะคัดเลือกเครือข่ายร้านอาหารที่เคยออกรายการ “ครัวคุณต๋อย” กว่า 2 พันร้านทั่วประเทศ มารวมกัน ณ โกดัง 7 โครงการ “เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์” จำนวนกว่า 40 ร้าน โดยตั้งใจส่งมอบประสบการณ์ด้านอาหารแบบยั่งยืนและเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในโลกยุคใหม่ เพื่อให้ได้รับประทานอาหารที่อร่อยและดีที่สุดที่คัดมาเป็นพิเศษ

“แนวคิดในการพัฒนาโครงการในครั้งนี้จะเป็นการสร้างสรรค์แหล่งรวมความอร่อย ทั้งอาหารและวัตถุดิบ รวมถึงการจัดเวิร์คชอปให้ประสบการณ์แบบตลาดยุคใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน เพื่อให้ผู้มาเยือนได้ลิ้มลองอาหารรสชาติดั้งเดิมที่ผ่านการคัดสรรแล้ว ทั้งอาหารที่หารับประทานได้ยาก อาหารในตำนาน ตามเทศกาล หรือวัตถุดิบพิเศษที่มีเฉพาะฤดูกาล หรือเฉพาะท้องถิ่นทั้งในไทยและต่างประเทศมาจัดแสดง เพื่อให้นักชิมได้สัมผัสความแปลกใหม่ โดยร้านค้าจะมีทั้งแบบประจำและหมุนเวียน อีกทั้งยังเน้นการมีส่วนร่วมกับชุมชน เสริมด้วยการทำเวิร์คชอปสอนการทำอาหารต่าง ๆ เพื่อเป็นการสร้างประสบการณ์ตรงแก่ผู้ที่เข้ามาใช้บริการภายในโครงการอีกด้วย”

ด้าน วัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC กล่าวเสริมว่า ความร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นการสร้างดินแดนแห่งความอร่อยครบรสชาติจากร้านอาหารดังทั่วประเทศเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายได้ร่วมสัมผัสเสน่ห์และความแปลกใหม่ตื่นตาตื่นใจมากมายที่โครงการ “เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์” พร้อมเปิดประสบการณ์พิเศษท่ามกลางประวัติศาสตร์ริมแม่น้ำเจ้าพระยาอันเป็นเอกลักษณ์ระดับโลกของโครงการฯ โดยเชื่อมั่นว่าด้วยจุดแข็งของทั้ง AWC และ “ครัวคุณต๋อย” จะสามารถสร้างจุดหมายปลายทางและชื่อเสียงเอกลักษณ์อาหารฝีมือคนไทยให้โด่งดังไปทั่วโลก

นอกจากนี้ยังเตรียมเปิด “ครัวคุณต๋อย” ที่ศูนย์การค้า “ตะวันนา บางกะปิ” ซึ่งอยู่ภายใต้การบริหารบริหารงานของบริษัทฯ เพิ่มอีกหนึ่งแห่งในช่วงปลายปีนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *