เสนาฯ ลุยอสังหาฯ อุดรธานี

เสนา วณิช รุกตลาดแนวราบ เจาะเรียลดีมานด์ต่างจังหวัด เปิดบ้านเดี่ยว “เสนา วิลล์ นาดี-อุดรธานี”

เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) และกรรมการ บริษัท เสนา วณิช ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยถึงแนวโน้มการเติบโตของตลาดอสังหาฯ ในหัวเมืองจังหวัดต่างๆ ของภาคอีสาน ไม่ว่าจะเป็น ขอนแก่น อุดรธานี อุบลราชธานี นั้น มีการเติบโตอย่างรวดเร็วจากเศรษฐกิจการค้าตามแนวชายแดน และแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ อีกทั้งมีประชากรอาศัยอยู่หนาแน่นและมีกำลังซื้อค่อนข้างสูง ทำให้มีโครงการที่อยู่อาศัยเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอีสานตอนบน “อุดร – ขอนแก่น” ซึ่งเป็นศูนย์กลางความเจริญทางเศรษฐกิจการค้าการลงทุนอีสานตอนบน, เมืองชายแดน, การลงทุนโครงข่ายโครงสร้างพื้นฐาน ทางเลี่ยงเมือง รถไฟทางคู่ รถไฟความเร็วสูงของจีนก่อสร้างจากนครเวียงจันทน์ สปป.ลาว

ล่าสุด เสนา วณิช เตรียมเปิดโครงการใหม่ พัฒนาเป็นบ้านเดี่ยว ภายใต้ชื่อ “เสนา วิลล์ นาดี – อุดรธานี” ซึ่งมองว่าตลาดบ้านชั้นเดียว และ สองชั้น จะเป็นทางเลือกให้ผู้บริโภคที่ต้องการบ้านที่อยู่อาศัยในเมืองและมีการเดินทางสะดวกสบาย ในราคาที่คุ้มค่าเริ่มต้นเพียง 2.48 – 4 ล้านบาท

เสนา วิลล์ นาดี – อุดรธานี มูลค่าโครงการ 490 ล้านบาท บ้านเดี่ยวบนทำเลศักยภาพ ตั้งอยู่บนถนนโยธาธิการ ต.นาดี ซึ่งแยกจากถนนสายหลัก 210 เพียง 260 เมตร ใกล้สนามบินอุดรธานี พื้นที่โครงการ 32 -2 -42.4 ไร่ จำนวน 137 ยูนิต มีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบ คือ แบบ A , B บ้าน 2 ชั้น เนื้อที่ 56 ตารางวา ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน และแบบ C บ้านเดี่ยว ชั้นเดียว เนื้อที่ 56 ตารางวา ขนาด 3 ห้องนอน 2

ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน มาพร้อมดีไซน์บ้านใหม่ที่ทันสมัย สวยงาม เรียบง่าย ปรับเปลี่ยนได้อย่างลงตัว การจัดวางโครงการถูกออกแบบให้บ้านทุกหลังหันหน้าทางทิศเหนือและใต้เพื่อรับกับสภาพภูมิอากาศของประเทศไทยที่มีกระแสลมพัดผ่านทางทิศเหนือและใต้ทำให้บ้านทุกหลังมีอากาศถ่ายเทสะดวก ด้านสาธารณูปโภคครบครัน พรั่งพร้อมด้วยอำนวยความสะดวกไปด้วยสนามเด็กเล่น เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง ระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุด แบบ TRIPLIE GUARD SECURITY ที่ให้คุณได้อุ่นใจ ด้วยระบบกล้อง CCTV พร้อมมีระบบ PASS CARD เพื่อควบคุมการเข้า – ออกภายในโครงการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *