รีวิว “The Address สยาม-ราชเทวี”

“The Address สยาม-ราชเทวี” ชู 3 จุดเด่นด้านการออกแบบ และทำเลสะดวกใจกลางเมือง ใกล้รถไฟฟ้า BTS 150 เมตร เปิดราคาเริ่มต้น 200,000 บาท/ตร.ม.

บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เปิดตัวคอนโดมิเนียม เจาะเซกเมนต์ ‘เพรสทีจ – ลักซ์’ ในรอบ 8 ปีของคอนโดในตำนานภายใต้แบรนด์ The Address ในชื่อ “ดิ แอดเดรส สยาม – ราชเทวี (The Address Siam – Rathchathewi)” มูลค่าโครงการรวมกว่า 8,800 ล้านบาท ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Living the Prestige – Crafted for Elites” ดีไซน์เพื่อคุณภาพชีวิตระดับเพรสทีจ – ลักซ์ (Prestige – Lux) ราคาเริ่มต้นประมาณ 200,000 บาท/ตร.ม.

ตำนานของกลุ่มสินค้าภายใต้แบรนด์ The Address ใน 9 โครงการที่ผ่านมาและยังเป็นที่กล่าวขานถึงปัจจุบัน ทั้งความเป็นที่สุดด้าน ‘คุณค่า’ ความละเมียดละไมในการออกแบบที่ผสานศิลปะชั้นสูงทั้งสไตล์ตะวันตกและตะวันออกเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิตของคนเมืองระดับบนได้อย่างงดงามและเป็นเอกลักษณ์ บนที่สุดของ ‘ทำเล’ ที่เป็นสุดยอดทำเลที่น่าถวิลหาและความภาคภูมิใจในการครอบครอง และที่สุดของ ‘มูลค่า’ ที่เพิ่มขึ้นทั้ง 9 โครงการด้วยอัตราการเติบโตของราคาเฉลี่ยที่ 40% เปรียบเสมือนของสะสมที่จะสืบทอดจากรุ่นสู่รุ่นเป็นอย่างดี

“กว่า 8 ปีที่เอพีเฟ้นหาที่ดินใจกลางเมือง ที่เป็นทำเลอันรุ่มรวยด้วยคุณค่าและมูลค่า สู่การสั่งสมประสบการณ์ในการทำความเข้าใจลูกค้า เพื่อต่อยอดการออกแบบ และรังสรรค์ทุกองค์ประกอบเพื่อตอบประสบการณ์การใช้ชีวิตเหนือระดับ เปี่ยมไปด้วยคุณภาพที่พร้อมส่งมอบสุนทรียะแห่งการพักอาศัยที่สมบูรณ์ทุกตารางนิ้ว จึงเกิดเป็นโครงการ The Address สยาม-ราชเทวี ที่จะเข้ามาสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับตลาดคอนโดมิเนียมระดับบน” นายวิทการ กล่าวเสริม

The Address สยาม – ราชเทวี รังสรรค์ด้วยความใส่ใจที่สะท้อนให้เห็นในทุกๆ รายละเอียดสิ่งละอันพันละน้อย สู่ความเป็นเลิศในทุกมุมอง จากแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมพระราชวังทรงคลาสสิกประเทศฝรั่งเศส ผสมผสานกับความงามอันเป็นเอกลักษณ์ของงานประณีตศิลป์ไทยแบบประยุกต์ได้อย่างลงตัว พร้อมให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียดเพื่อเติมเต็มสุนทรียะในการอยู่อาศัยอย่างสูงสุด

ด้วย 3 จุดเด่น อันได้แก่

1. SOPHISTICATION DESIGN เอพีตั้งใจรังสรรค์นับตั้งแต่การออกแบบภายนอก จรดภายใน ด้วยการออกแบบพื้นที่ภายในห้องพักแบบพิเศษให้มีส่วน Cantilever ที่ยื่นออกมาเพื่อเพิ่มมุมมองให้กว้างกว่าเดิมสู่การรับวิวสวยของทัศนียภาพใจกลางทำเลราชเทวี ทั้งยังเป็นการเพิ่มสุนทรียะแห่งการใช้ชีวิตในอาคารสูงที่ให้ความรู้สึกที่พิเศษ ทั้งความกว้างขวาง โอ่อ่า และความหรูหราภายในห้องที่มากยิ่งขึ้น ส่วนพื้นที่ส่วนกลาง ก็ได้รับการออกแบบ อย่างพิถีพิถันให้สามารถใช้งานพื้นที่ Indoor และ Outdoor ได้อย่างสง่างาม อีกทั้งช่วยให้ผู้อยู่อาศัยได้รับสุนทรียภาพแห่งการอยู่อาศัยที่ไม่จำกัดเฉพาะแค่การมองเห็น แต่รวมไปถึงการได้ยินเสียงของธรรมชาติ เช่น ธารน้ำไหล และสายลมเมื่อกระทบยอดไม้ในสวนพฤกษชาติ ที่เลือกใช้พันธุ์ไม้ดอกที่มีกลิ่นหอมมีเสน่ห์แบบไทย ได้แก่ มะลิ และเบอร์กามอท

 

 

 

 

2. BEST QUALITY & FINEST MATERIALS วัสดุอุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้ในโครงการ ได้รับการเลือกเฟ้นจากผู้ผลิต และแหล่งที่ดีที่สุดจากทั่วโลก สะท้อนความประณีตในการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นหิน Limestone หินสีขาวที่มีความพิเศษเมื่อแสงแดดตกกระทบในแต่ละช่วงเวลา นับเป็นหินเกรดดีจากประเทศโปรตุเกส โดยโครงการนำมากรุส่วน Façade ด้านหน้าของตึก เครื่องเรือนที่สั่งทำพิเศษเพื่อเป็น Signature ของโครงการ ลวดลายนกยูงสะท้อนความสง่างามและมีระดับ เครื่องออกกำลังกายแบบ Kinesis แบรนด์ Technogym จากประเทศอิตาลี ที่ช่วยให้ผู้เล่นสามารถออกกำลังกายได้ทุกส่วนด้วยการเคลื่อนไหวแบบอิสระตามต้องการ และการเลือกสรรผ้าทอจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ที่สะท้อนความลักชัวรี มีเอกลักษณ์มาใช้ในงานตกแต่งภายในพื้นที่ส่วนกลาง เป็นต้น

 

 

 

 

3. PRECIOUS LOCATION โครงการ The Address ตั้งอยู่ในโลเคชั่นมากคุณค่าและมูลค่าใจกลางเมือง บนตำแหน่งที่ดินที่ดีที่สุดในย่านสยามเชื่อมต่อราชเทวี เพียง 150 เมตร จากสถานีรถไฟฟ้าราชเทวี และไม่ไกลจากแอร์พอร์ตลิ้งค์พญาไท ใกล้ศูนย์กลางธุรกิจสำคัญ ใจกลางย่านช้อปปิ้ง ไลฟ์สไตล์ และศูนย์กลางย่านสถานศึกษา

 

ภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมระดับบนในทำเลที่ดินติดแนวรถไฟฟ้าสถานีสยาม – อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ย้อนหลัง 5 ปี พบโครงการที่เปิดตัวในย่านทั้งสิ้น 13 โครงการ แบ่งเป็นโครงการระดับลักชัวรี (150,000-190,000 บาท/ตร.ม.) จำนวน 7 โครงการ มียอดขายเฉลี่ย 55% โครงการระดับซูเปอร์ลักชัวรี (200,000-300,000 บาท/ตร.ม.) จำนวน 5 โครงการ มีอัตราการตอบรับที่ดีที่สุด ด้วยยอดขายเฉลี่ย 89% และโครงการระดับอัลต้าลักชัวรี่ จำนวน 1 โครงการ มียอดขาย 56%

ดังนั้น เพื่อเจาะเข้าไปยังดีมานด์กลุ่มซูเปอร์ลักชัวรีที่มีแนวโน้มการเติบโตในตลาดดีต่อเนื่อง โดยเอพีตั้งใจที่จะสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ให้เกิดขึ้น โดยการยกระดับการพัฒนาสู่การรังสรรค์โครงการที่แตกต่าง เจาะเข้าไปในกลุ่ม Prestige – Lux ซึ่งเป็นซับเซ็กเมนต์ของ Super – Lux เพราะคอนโดซูเปอร์ลักชัวรีที่มีอยู่ในตลาดปัจจุบัน แค่โลเคชั่นดีอาจไม่เพียงพออีกต่อไป หากแต่คีย์หลักที่ลูกค้ามองหา คือสุนทรียภาพแห่งการใช้ชีวิตต้องตอบทุกรายละเอียด สะท้อนถึงความเหนือกว่าในทุกมิติได้จริง ทั้งความพิถีพิถันในการออกแบบ การเฟ้นหาวัสดุคุณภาพ บนทำเลที่ดีที่สุดของย่าน

ทั้งนี้ โครงการ The Address สยาม – ราชเทวี โครงการร่วมทุนระหว่างเอพี และมิตซูบิชิ เอสเตท เรสซิเดนส์ (บริษัท ในเครือมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป – MECG) ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 3-1-55 ไร่ คอนโดฯ ที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ทั้งด้านโลเคชั่น และการออกแบบใจกลางย่านไลฟ์สไตล์คนเมือง โดดเด่นด้วยดีไซน์สถาปัตยกรรมอาคาร ที่บ่งบอกเอกลักษณ์เฉพาะตัวของผู้อยู่อาศัยอย่างชัดเจน มูลค่าโครงการ 8,800 ล้านบาท ประกอบด้วยที่พักอาศัยสูง 50 ชั้น จำนวนเรสซิเดนส์ทั้งสิ้น 880 ยูนิต จัดวางเรสซิเดนส์

แต่ละฟลอร์อย่างชาญฉลาดไม่บดบังการรับวิวในแต่ละเรสซิเดนส์ ประกอบด้วยเรสซิเดนส์ 5 แบบให้ผู้อยู่อาศัยได้เลือกสรร ให้ตรงกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ได้แก่ 1) ห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาด 31 – 35 ตารางเมตร 2) ห้องชุด 1 ห้องนอน (ดูเพล็กซ์) ขนาด 50 ตารางเมตร 3) ห้องชุด 2 ห้องนอน ขนาด 51- 68 ตารางเมตร 4) ห้องชุด 2 ห้องนอน (ดูเพล็กซ์) ขนาด 65 ตารางเมตร 5) ห้องชุด 3 ห้องนอน ขนาด 85 ตารางเมตร

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *