รีวิว “คิง เพาเวอร์ มหานคร สกายวอล์ค”

หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ “มหานคร สกายวอล์ค” ของคิง เพาเวอร์” (ตึกมหานคร ตรงรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรีนั่นเอง) หลายคนคงได้เห็นภาพไปแล้วและคงอยากมาเยือนสักครั้ง ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่แปลกใหม่ไม่น้อย โดยเฉพาะการได้ยืนตรงกระจกใสๆ ที่สูงจากพื้นดิน 314 เมตร ก็ตื่นเต้น หวาดเสียวดี

และอย่างที่ทุกคนคงได้รู้กันแล้วว่า “มหานคร สกายวอล์ค” เป็นเพียงส่วนหนึ่งของโครงการ “คิง เพาเวอร์ มหานคร” เท่านั้น เพราะนอกจากจุดชมวิวสวยๆ แล้ว ยังมีอีกหลายโซนที่ไม่ควรพลาดด้วย ซึ่งถึงแม้ว่าตอนนี้นักช้อปจะไม่เยอะเท่ากับคิง เพาเวอร์ รางน้ำ แต่ก็เริ่มๆ จะคึกคักแล้ว โดยเฉพาะโซนเครื่องสำอางและน้ำหอม ชั้น 2 ซึ่งเป็นโซนเครื่องสำอางขนาดใหญ่ สร้างความตื่นตา ตื่นใจให้กับทั้งสาวไทย สาวจีนไม่น้อยทีเดียว

คิง เพาเวอร์ มหานคร

สำหรับ “คิง เพาเวอร์ มหานคร” อาคารความสูงจากพื้นดิน 314 เมตร อยู่ติดกับรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรี เดินทางสะดวกมาก มีด้วยกัน 6 โซน ได้แก่

โซนที่ 1 คิง เพาเวอร์ ดิวตี้ฟรี และร้านค้าปลีก (ชั้น 1-4) ซึ่งนอกจากจะมีสินค้าปลอดภาษี (ที่ซื้อแล้ว ต้องไปรับสนามบินเท่านั้น) แล้ว ยังมีสินค้าที่นักช้อปสามารถซื้อแล้วนำกลับได้เองอีกด้วย เช่น แว่นตาแบรนด์เนมชั้นนำ รองเท้า สินค้าที่ระลึก ฯลฯ

โซนขายของที่ระลึก ชั้น 1 คิง เพาเวอร์ มหานคร
โซนขายของที่ระลึก ชั้น 1 คิง เพาเวอร์ มหานคร

โซนขายของที่ระลึก คิง เพาเวอร์ มหานคร

โซนที่ 2 โรงแรมคิง เพาเวอร์ (ชั้น 1-18)

โซนที่ 3 เดอะ ริทซ์ คาร์ลตัน เรสซิเดนซ์ (ชั้น 23-73) คอนโดมิเนียมฟรีโฮลด์ระดับลักชัวรี่ จำนวน 209 ห้องชุด ด้วยขนาดห้องพักแบบ 2-5 ห้องนอน บนพื้นทีใช้สอยมากถึง 844 ตารางเมตร

โซนที่ 4 มหานคร สกายวอล์ค (ชั้น 1, 74, 75 และ 78) จุดชมวิว 360 ที่ทุกคนสนใจนั่นเอง แลนด์มาร์คแห่งใหม่ในกรุงเทพมหานคร สูงที่สุดในประเทศไทยที่ความสูงถึง 314 เมตรเหนือพื้น

โซนที่ 5 มหานคร คิวบ์ แหล่งรวมร้านอาหารนานาชาติระดับเวิลด์คลาส สวรรค์ของนักชิมที่ห้ามพลาด อาทิ Dean and Deluca Flagship Store, ร้าน M Krub และ L’Atelier de Joël Robuchon

โซนที่ 6 มหานคร สแควร์ พื้นที่กิจกรรมใจกลางกรุงเทพมหานคร สำหรับจัดงานนิทรรศการ การแสดง งานอีเว้นท์ และงานพิเศษต่างๆ กับพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร

ส่อง “มหานคร สกายวอล์ค” 

มหานคร สกายวอล์ค

1. ชั้น 1: ล็อบบี้ ทางเข้าหลัก และเป็นจุดจำหน่ายบัตรเข้าชมมหานคร สกายวอล์ค ตกแต่งด้วยเรื่องราวของกรุงเทพมหานครตลอดทางเดินก่อนถึงลิฟท์ความเร็วสูงที่จะนำท่านขึ้นไปยังชั้น 74 ภายใน 50 วินาที

มหานคร สกายวอล์ค

2. ชั้น 74: จุดชมวิวภายในอาคาร (Indoor Observation Deck) เพลิดเพลินไปกับความงามของสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในกรุงเทพมหานครผ่านระบบเทคโนโลยี AR (Augmented Reality) กับมุมมองกรุงเทพมหานคร แบบ 360 องศา พร้อมส่งโปสการ์ดจากตู้ไปรษณีย์ ที่สูงที่สุดในประเทศไทย

3. ชั้น 75: บริเวณชั้นลอย ห้องน้ำ และจุดขึ้นลิฟท์แก้ว

4. ชั้น 78: ชั้นดาดฟ้า (Rooftop) และจุดชมวิวภายนอกอาคาร (Outdoor Observation Deck) โดยมีไฮไลท์คือ

พื้นกระจกลอยฟ้า (Glass Tray) ซึ่งเป็นหนึ่งในพื้นกระจกลอยฟ้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก สูงเหนือพื้น 310 เมตร
  • พื้นกระจกลอยฟ้า (Glass Tray) ซึ่งเป็นหนึ่งในพื้นกระจกลอยฟ้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก สูงเหนือพื้น 310 เมตร
  • จุดชมวิวชั้นดาดฟ้าแบบ 360 องศา ซึ่งเป็นจุดสูงสุดที่ยืนได้ในกรุงเทพมหานคร เดอะ พีค (The Peak) ที่มีความสูงเหนือพื้นถึง 314 เมตร
  • รูฟท็อปบาร์ (Rooftop Bar) ที่สูงที่สุดในประเทศไทย พร้อมเครื่องดื่มและค็อกเทลสูตรพิเศษ

มหานคร สกายวอล์ค เปิดให้บริการในเวลา 10.00 – 24.00 น. (เปิดให้เข้าชมรอบสุดท้าย 23.00 น.) สามารถเดินทางมาโดยรถไฟฟ้าบีทีเอส ลงสถานีช่องนนทรี ทางออกหมายเลข 3

มหานคร สกายวอล์ค
มหานคร สกายวอล์ค
มหานคร สกายวอล์ค
คิง เพาเวอร์ มหานคร
คิง เพาเวอร์ มหานคร
มหานคร สกายวอล์ค
มหานคร สกายวอล์ค
มหานคร สกายวอล์ค

ช่วงนี้มีโปรโมชั่นพิเศษฉลองช่วงเปิดตั้งแต่ วันนี้ – 31 มกราคม 2562 ซื้อบัตรเข้าชมจุดชมวิวภายใน และภายนอกอาคารในราคา *765 บาทเท่านั้น (จากราคา 1,050 บาท *ข้อกำหนดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) ที่จุดจำหน่ายบัตรเข้าชมมหานคร สกายวอล์ค ชั้น 1  หรือใครสนใจก็ลองคลิกเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์: kingpowermahanakhon.co.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *