รีวิว “เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท สินธร เคมปินสกี้”

วันนี้ทีมงาน Location Inside พาชมอีกหนึ่งโครงการคอนโดมิเนียมสุดหรู “เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท สินธร เคมปินสกี้” (The Residences at Sindhorn Kempinski) ซึ่งเป็น 1 ใน 5 โครงการคอนโดมิเนียมระดับซุปเปอร์ลักชัวรี ที่อยู่ภายในโครงการมิกซ์ ยูสขนาดใหญ่ย่านหลังสวน “สินธร วิลเลจ” พัฒนาโดยบริษัท สยามสินธร จำกัด ซึ่งได้ดึง “เคมปินสกี้” แบรนด์โรงแรมชั้นนำระดับโลก มาบริหารโครงการที่พักอาศัยโครงการใหม่ที่ว่านี้

โดย…อนัญชนา สาระคู

โครงการสินธร วิลเลจ

“สินธร วิลเลจ” เป็นอภิมหาโครงการย่านหลังสวนอยู่บนเนื้อที่ประมาณ 56 ไร่ แบ่งเป็นราว 52 ไร่ อยู่ระหว่างถนนหลังสวน และซอยต้นสน ส่วนอีกประมาณ 4 ไร่อยู่บริเวณหลังโรงเรียนมาแตร์เดอี มูลค่าโครงการมากกว่า 5 หมื่นล้านบาท (ไม่นับรวมที่ดิน) ภายในโครงการจะมีคอนโดมิเนียม 5 โครงการ โรงแรมระดับ 5 ดาวจำนวน 2 โครงการ และอีก 1 โรงแรมจะเป็นระดับ 4 ดาว นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ที่อยู่อาศัยและเข้าพักในโรงแรม โดยจะมีอาคารที่เป็นวอล์ค สตรีท อีก 1 อาคารและในอาคารแห่งนี้จะมีซุปเปอร์มาร์เก็ตไว้รองรับอีกด้วย

“สินธร วิลเลจ” ถูกพัฒนามากว่า 5-6 ปีแล้ว และคาดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในกลางปีหน้า (2562) ซึ่งจะได้เห็นความเป็นเมืองใหม่ในย่านที่เรียกกันว่าสุดไพร์ม โดยตั้งอยู่จุดกึ่งกลางระหว่างย่านสุขุมวิทและสีลม อยู่ใกล้กับสวนลุมพินี สวนสาธารณะขนาดใหญ่ เชื่อมโยงระบบรถไฟฟ้าบีทีเอส ใกล้โรงพยาบาล แหล่งช้อปปิ้งชั้นนำ ร้านค้า ร้านอาหาร และโรงเรียนชื่อดัง

สินธร ต้นสน

ก่อนหน้านี้ สินธร วิลเลจ ได้เปิดตัวโครงการที่พักอาศัยไปแล้ว 3 โครงการ ได้แก่ สินธร เรสซิเด้นท์ ก่อสร้างแล้วเสร็จตั้งแต่ปลายปี 2560 และมียอดขายแล้ว 84% ส่วน สินธร ต้นสน มียอดขายแล้ว 45% คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จภายในปลายปี 2561 นี้ และสินธร ลุมพินี มียอดขายแล้ว 63% คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จภายในปลายปี 2562 ส่วน เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท สินธรเคมปินสกี้ ซึ่งได้เปิดตัวโครงการและเปิดให้จองและชมห้องตัวอย่างกันแล้ว คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จภายในปี 2563

โครงการคุณภาพ บริการระดับเวิลด์คลาส

เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท สินธรเคมปินสกี้ (The Residences at Sindhorn Kempinski)

สำหรับ เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท สินธร เคมปินสกี้ มีพื้นที่รวมกว่า 3 ไร่ มูลค่าการลงทุนกว่า 9,000 ล้านบาท เป็นโครงการที่พักอาศัยสิทธิการเช่าซื้อ 30 ปี (Leasehold) พร้อมทางเลือกที่จะต่อสัญญาเพิ่มเติมอีก 30 ปี เป็นอาคารความสูง 34 ชั้น จำนวนห้องชุด 225 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 98 – 513 ตารางเมตร แบ่งเป็นขนาด 1 – 4 ห้องนอน และเพ้นท์เฮ้าส์ ราคาเริ่มต้นที่ 2.5 แสนบาทต่อ ตร.ม.

เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท สินธรเคมปินสกี้ (The Residences at Sindhorn Kempinski)
เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท สินธรเคมปินสกี้ (The Residences at Sindhorn Kempinski)

“เรามุ่งมั่นที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้อยู่อาศัย เมื่อเราพัฒนาโครงการที่มีคุณภาพระดับ อยู่บนทำเลที่มีศักยภาพ สิ่งหนึ่งที่ต้องมาคู่กันกับที่พักอาศัย นั่นก็คือ การบริหารอาคาร เราจึงเลือกเคมปินสกี้ เพื่อมั่นใจได้ว่าการบริการลูกบ้านของเราจะเป็นระดับชั้นนำตามมาตรฐานการให้บริการที่มีคุณภาพของแบรนด์เคมปินสกี้ที่มีมาอย่างยาวนาน เราจึงมั่นใจว่า จะมียอดขายแตะ 30% ภายในสิ้นปีนี้” นายชลาลักษณ์ กล่าว

เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท สินธรเคมปินสกี้ (The Residences at Sindhorn Kempinski)

โดย เคมปินสกี้จะมาเสริมจุดแข็งให้กับโครงการเดอะ เรสซิเดนซ์ แอท สินธร เคมปินสกี้ ที่นอกเหนือจากอยู่บนทำเลที่ดี พัฒนาโครงการอย่างมีคุณภาพแล้ว ยังมีบริการระดับเวิลด์คลาสจากเคมปินสกี้ด้วย ซึ่งถือว่าเป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับระดับโลก อาทิ เจ้าหน้าที่บริการ 24 ชั่วโมง (24 hour Concierge) บริการรับจอดรถ (Valet Parking) ในพื้นที่ใกล้เคียงกับโครงการฯ ยังมีส่วนของโรงแรมระดับ 5 ดาว ภายใต้ชื่อ โรงแรมสินธรเคมปินสกี้ ที่สามารถให้บริการด้านต่างๆ กับลูกบ้านของโครงการฯ ได้ด้วย เช่น เชฟจากโรงแรมที่จะมาทำอาหารมื้อสำคัญกับลูกบ้านในที่พักอาศัย, เทรนเนอร์ฟิตเนส, ผู้ช่วยส่วนตัว (Butler on call), บริการดูแลเด็ก (Nanny/Day care center), บริการจัดหาที่พักอาศัย (Residence Provisioning), บริการดูแลที่พักอาศัย (Home care Program) เป็นต้น

เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท สินธรเคมปินสกี้ (The Residences at Sindhorn Kempinski)

เจาะกลุ่มคนอยากมีที่อยู่ใจกลางเมือง

เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท สินธรเคมปินสกี้ (The Residences at Sindhorn Kempinski)

กลุ่มเป้าหมายของโครงการเดอะ เรสซิเดนซ์ แอท สินธร เคมปินสกี้ เป็นกลุ่มคนที่ต้องการที่พักอาศัยใจกลางเมืองที่มีบริการระดับเวิลด์คลาส กลุ่มนักลงทุน กลุ่มชาวต่างชาติที่เข้ามาทำงานในเมืองไทย ซึ่งการออกแบบของโครงการฯ ได้คำนึงถึงการอยู่อาศัยจริงเป็นหลัก ยึดหลัก Inside out Design เพื่อให้มั่นใจว่าทุกตารางเมตรสามารถตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นการใช้งานจริง การเลือกใช้วัสดุที่นอกจากความสวยงามที่ถูกคัดสรรมาเพื่อตอบสนองภาพลักษณ์ระดับลักซัวรี่ คุณภาพและความคงทนในระยะยาว

เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท สินธรเคมปินสกี้ (The Residences at Sindhorn Kempinski)

สำหรับห้องตัวอย่างที่ทางโครงการจัดให้ผู้สนใจได้เข้าชมนั้น เป็นห้องแบบ 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ รวมทั้งพื้นที่สำหรับครัว, โต๊ะอาหาร และห้องนั่งเล่น ซึ่งถูกออกแบบมาให้มีความสวยงามสุดคลาสสิค ให้ความรู้สึกเหนือระดับเหมือนพักอาศัยอยู่ในโรงแรมสุดหรูอย่าง เคมปินสกี้ นั่นเอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *