เอสทีค ทองหล่อ (AESTIQ Thonglor)

ทองหล่อฮิตจริงอะไรจริง ล่าสุด “เอสทีค ทองหล่อ” (AESTIQ Thonglor) คอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุดของบริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดตัวห้องตัวอย่างที่สำนักงานขายโครงการ ภายในซอยสุขุมวิท 55 เผยมียอดจองไปแล้ว 50%

ณัฏฐพร กลั่นเรืองแสง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานกลยุทธ์ธุรกิจ บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า โครงการเอสทีค ทองหล่อ (AESTIQ Thonglor) ได้รับความสนใจมากจนปัจจุบันมียอดจองมาแล้วกว่า 50% ซึ่งส่วนหนึ่งคาดว่าเป็นผลจากทำเลทองหล่อยังคงเป็นที่นิยมของกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ อีกส่วนหนึ่งเป็นเพราะงานออกแบบสถาปัตยกรรมอาคารที่โดดเด่นจากผลงานการออกแบบของบริษัท สถาปนิก 49 และความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนห้องชุดไม่มากนัก

เอสทีค ทองหล่อ (AESTIQ Thonglor)

สำหรับโครงการเอสทีค ทองหล่อ (AESTIQ Thonglor) มีจำนวนห้องชุด 203 ยูนิตพร้อมไพรเวท ลิฟท์ทุกห้อง เพื่อความเป็นส่วนตัว มีที่จอดรถเกิน 100% หรือประมาณ 220 คัน (รวมที่จอดรถซุปเปอร์คาร์ 3 คัน) ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มไฮเอนด์ ซึ่งชื่นชอบไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตสนุกสนานในแบบคนทองหล่อ แต่ก็ยังคงต้องการความสะดวกสบายและเป็นส่วนตัวเมื่อเข้าสู่ที่พักอาศัยได้เป็นอย่างดี

เอสทีค ทองหล่อ (AESTIQ Thonglor)

โครงการเอสทีค ทองหล่อ (AESTIQ Thonglor) มีห้องให้เลือก 4 แบบ คือ
– 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 33-52 ตารางเมตร
– แบบ 2 ห้องนอนพื้นที่ใช้สอย 76-119 ตารางเมตร
– แบบ 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 131-158 ตารางเมตร
– แบบเพนท์เฮ้าส์ พื้นที่ใช้สอย 292-301 ตร.ม.

ห้องนอนตัวอย่าง เอสทีค ทองหล่อ (AESTIQ Thonglor)

พร้อมขายในรูปแบบ Fully Fitted อาทิ พื้นไม้ Engineering Wood สีคลาสิคโอ็ค สำหรับห้องนั่งเล่นและห้องนอน พื้นปูด้วยมาเบิ้ล พอชเลน สำหรับห้องครัว ห้องน้ำ พร้อมอุปกรณ์ครัวซีรี่ย์ใหม่จาก Gorenje ในแบบครบชุด

พื้นที่ส่วนกลางที่ทันสมัย เช่น ที่จอดรถซูเปอร์คาร์ ที่จอดรถซูเปอร์ไบค์ จักรยาน ที่จอดรถลักซัวรี่ที่มี Sharing Service มี Shuttle Service มี EV Charging Station มี Golf & Bike Simulator มีห้องเธียเตอร์ส่วนตัว ห้องออนเซน ห้องออกกำลังกายแบบพาโนรามา ห้องโซเชียลคลับลอยฟ้า, Reflection Pool , Aquatic Treadmill ฯลฯ รวมทั้งยังมีบริการเสริมอื่นๆ ที่ดูแลโดย Concierge Service คอยให้บริการเพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

Floorplan เองได้ถูกออกแบบให้เป็น Cluster ซึ่งการออกแบบลักษณะนี้จะเกิดห้องมุมในสัดส่วนที่มากกว่าปกติ ซึ่งก่อให้เกิดประโยชน์ในเรื่องของมุมมองจากภายในห้องพักที่กว้างและเป็นการเปิดรับการระบายอากาศธรรมชาติ โดยออกแบบให้ฝ้าเพดานภายในสูงสุด 3 เมตร และเน้นพื้นที่กระจกบริเวณหน้ากว้างของห้องพัก ซึ่งบางยูนิตมีลักษณะเหมือนห้องที่ยื่นออกไปในอากาศ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสามารถชื่นชมทัศนียภาพที่งดงามของทิวทัศน์เมืองได้เต็มที่ที่สุด

โครงการเอสทีค ทองหล่อ (AESTIQ Thonglor) เปิดราคาขายเริ่มต้นที่ 269,000 บาทต่อตารางเมตร หรือราคาเริ่มต้นที่ 8.99 ล้านบาทต่อยูนิต โดยคาดจะแล้วเสร็จไตรมาส 4 ปี 2564

#AESTIQThonglor #Thonglor #เอสทีค #ทองหล่อ #เรียลแอสเสท #condo #คอนโด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *