มหกรรมบ้านฯ ปลุกกำลังซื้อ

ใครหาซื้อบ้านหาซื้อคอนโดฯ หาสินเชื่อที่อยู่อาศัย มหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 39 มาแล้วจ้า

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งงานใหญ่ของคนวงการอสังหาริมทรัพย์ สำหรับงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ที่จัดขึ้นทุกปี ปีละ 2 ครั้ง โดยงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 39 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4 – 7 ต.ต. 2561 เวลา 10.00 – 20.00 น. ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

งานนี้ ก็จะรวบรวมโครงการด้านอสังหาริมทรัพย์ครบทุกทำเลมาให้เลือกสรรมากมาย พร้อมข้อเสนอมากมาย ซึ่งข้อดีของการเลือกตัดสินใจจองที่อยู่อาศัยในงานอีเวนท์ลักษณะนี้ ส่วนใหญ่จะได้ข้อเสนอที่พิเศษขึ้นมาหน่อย แล้วก็มีโครงการมาให้เลือก ให้เปรียบเทียบกันสดๆ

สินเชื่อบ้านก็มี รีไฟแนนซ์ก็มา

ส่วนคนที่ไม่ได้อยากจะหาซื้อบ้าน หรือคอนโดฯ แต่กำลังมองหาสินเชื่อที่อยู่อาศัย หรือจะรีไฟแนนซ์ ก็ไปงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 39 ได้เช่นกัน เพราะมีสถาบันการเงินไปออกบูธจำนวนมาก ให้ข้อเสนอที่ดีพอสมควร สำหรับแอดแล้ว งานแบบนี้ แอดชอบไปส่องสินเชื่อมากๆๆๆๆ เพราะโปรโมชั่นจะเยอะ ใกล้ๆ วันแอดจะมาอัพเดตอีกทีว่ามีโครงการ หรือมีโปรโมชั่นอะไรน่าสนใจบ้าง

งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 39 จัดโดย 3 สมาคมวงการอสังหาริมทรัพย์ นำโดยสมาคมอาคารชุดไทย สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย และสมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร ซึ่งปีนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “SMART คิดHOUSE CONDO SOLUTIONS ให้เรื่องเป็นอยู่ เป็นเรื่องง่าย”

ดูรายละเอียดข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ทางเฟสบุ๊ค housecondoshow-งานมหกรรมบ้านและคอนโด อินสตาแกรม housecondoshow และไลน์ @housecondoexpo

#มหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่39 #homecondoshow #บ้านคอนโด #สินเชื่อบ้าน #สินเชื่อที่อยู่อาศัย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *